HH Trái đất "đổ bộ" Nha Trang, chuẩn bị đêm chung kết

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/11/2010 10:25:00 +07:00

(VTC News) - 87 thí sinh Hoa hậu Trái đất đã tề tựu đông đủ tại Vinpearl Land Nha Trang để tập luyện cho đêm chung kết sắp tới vào 4/12.

(VTC News) - 87 thí sinh Hoa hậu Trái đất đã tề tựu đông đủ tại Vinpearl Land Nha Trang để tập luyện cho đêm chung kết sắp tới vào 4/12.

Sau hành trình dài tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 như tuyên truyền bảo vệ môi trường, diễu hành xe đạp, tham quan các tổ chức từ thiện, xã hội; thi tài năng, trình diễn trang phục áo dài, trang phục truyền thống, dạ hội, áo tắm…; tham gia các đêm gala dinner, giờ trái đất, đêm lồng đèn tại Hội An…, thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã tới Vinpearl Nha Trang. Các người đẹp được chia làm 3 nhóm, lần lượt tới Vinpearl từ chiều ngày 23/11. Đến 22h tối, nhóm cuối cùng cũng đã đến nơi. Hiện tại 87 người đẹp đã tề tựu đông đủ tại Vinpearl Land Nha Trang, sẵn sàng cho đêm chung kết vào sắp tới.

Đặt chân tới Vinpearl, các người đẹp đều hết sức thích thú với vẻ đẹp của hòn đảo xinh đẹp cũng như bầu không khí trong lành nơi đây. Từ nay tới đêm chung kết, cùng với lịch trình tập luyện dày đặc, các người đẹp sẽ dành thời gian tới thăm Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa, thăm Thành phố Nha Trang. Bên cạnh đó, họ sẽ tiếp tục hành trình xanh Miss Earth với các hoạt động cổ động, bảo vệ môi trường khác tại Vinpearl Land Nha Trang.

Người đẹp Peru - Silvana Vasquez thích thú trước biển.
Các người đẹp của nhóm thứ 1 vừa đến Vinpearl.
Hoa hậu Đài Loan - Liu Hsing Jung.
Di chuyển về phòng.
 
HH Nga - Victoria Schukina và HH Philippines - Kris Psyche Resus.

Nhóm thí sinh cuối cùng đến Vinpearl lúc 22h đêm qua.
Người đẹp Nhật Bản - Marina Kishira.
K.N

 

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động

Bình luận
vtcnews.vn