HH Trái đất: Diễm Hương đoạt giải Miss bikini

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/11/2010 06:33:00 +07:00

(VTC News) – Với sự nỗ lực hết mình trong đêm thi, hoa hậu Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương đã giành được giải thưởng Người mặc trang phục đi biển đẹp nhất.

(VTC News) – Với sự nỗ lực hết mình, hoa hậu Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương đã giành được giải thưởng Người mặc trang phục đi biển đẹp nhất (gọi tắt: Miss bikini) trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Tối qua (20/11), đêm thi trang phục đi biển nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã diễn ra sôi động tại nhà hát Sao Mai (Phú Yên). 79 người đẹp đã có một buổi trình diễn sôi động trong những bộ áo tắm nóng bỏng, gợi cảm. Có thể nói rằng đây là buổi diễn được trông đợi nhiều nhất trong tất các phần thi phụ trước khi bước vào đêm chung kết vào ngày 4/12 tại Nha Trang.

Cuộc thi HH Trái đất đã đi được phân nửa chặng đường với những phần thi sôi nổi cùng các hoạt động môi trường cũng như từ thiện rất tích cực trong sự chào đón nồng nhiệt của người dân Việt Nam từ TP. HCM, Phan Thiết, Nha Trang, Phú Yên...
79 người đẹp trang phục đi biển nóng bỏng, gợi cảm.
Chiêm ngưỡng thí sinh HH Trái đất gợi cảm bikini giữa Vinpearl
Chương trình được mở màn bằng tiết mục ca múa Trái đất này là của chúng em (Trương Quang Lục) của các em thiếu nhi. Với thông điệp bảo vệ môi trường biển như chính sự sống của chúng ta, Ban tổ chức đã phát video clip các thí sinh nói về sự quan tâm của mình đến môi trường biển tại chính quốc gia của mình hoặc những câu chuyện lý thú về đại dương xinh đẹp.

79 người đẹp được chia làm 3 nhóm thi, xen kẽ giữa phần thi là tiết mục của 3 nam ca sĩ Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Kasim và nhóm nhạc 4U trong các bài hát This is the moment (nhạc ngoại), Làm sao nói hết (Lauren Jacox), Sóng (Võ Thiện Thanh), Việt Nam (Mai Khôi). Bằng những nụ cười thật tươi, những động tác hình thể, những cái lắc hông, nhún nhảy đầy sức gợi cảm các người đẹp dường như chiếm trọn cảm tình của người xem. Một số người đẹp như Marina Kishira (Nhật Bản), Marin Varela Diana Marcela (Colombia), Jennifer stephanie Pazmino (Ecuador)… đã nhận được nhiều tràn pháo tay của khán giả Phú Yên. Đặc biệt là người đẹp nước chủ nhà – Lưu Thị Diễm Hương, trước sự cổ vũ nhiệt tình của người xem đã có một màn trình diễn đẹp mắt hơn so với những đêm thi trước. Trước buổi diễn, cô cho biết: “Tôi vẫn còn bị đau chân sau lần trật khớp ở Nha Trang nên hơi lo lắng trong phần thi này, tuy nhiên tôi sẽ cố gắng hết sức để trình diễn thật tốt”.

Top 5 hoa hậu mặc trang phục đi biển đẹp nhất.
Sự cố gắng của Diễm Hương đã được đền đáp khi cô được chọn vào top 5 Hoa hậu mặc áo tắm đẹp nhất bên cạnh các người đẹp Maria Angela Bonnani (Venezuela), Iman Kerigo (Na Uy), Justova Carmen (Cộng hòa Czech) và Jennifer Stephanie Pazmino (Ecuador) trong sự vui mừng của khán giả Việt Nam. Và niềm vui đó như được nhân lên gấp bội khi MC là HH Nguyễn Thị Huyền và Anh Quân công bố kết quả người trình diễn áo tắm đẹp nhất thuộc về tay người đẹp nước chủ nhà. Chia sẻ về niềm vui này, Diễm Hương nói: “Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi nhận được giải thưởng. Đó là niềm khích lệ rất lớn đối với tôi để tiếp tục cuộc hành trình cùng các hoa hậu khắp nơi trên thế giới trong những ngày sắp tới. Tôi hy vọng, ngôi vị này sẽ giúp cho tôi có một tiếng nói giá trị để kêu gọi người dân tuyên truyền bảo vệ và giữ gìn bờ biển xinh đẹp của Việt Nam”.

Diễm Hương trong giây phút đăng quang.
Cũng trong đêm thi, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 500 triệu đồng cho tỉnh Phú Yên giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn sau thiên tai. Ngay vào sáng nay (21/11), 80 người đẹp (Hoa hậu Pháp vừa đến trong buổi tối, không kịp tham gia phần thi áo tắm) sẽ được chia thành 2 nhóm: 60 hoa hậu đi Hội An – Đà Nẵng và 20 hoa hậu trở về Dốc Lết - Phan Thiết để tham gia các hoạt động môi trường trước khi chính thức bước vào phần thi chung kết tại Vinpearland (Nha Trang).

Top 5 hoa hậu mặc trang phục áo tắm đẹp nhất:


Hoa hậu Na uy - Iman Kerigo

 HH Cộng hòa Czech - Justova Carmen

 Ecuador - Jennifer Stephanie Pazmino

HH Venezuela - Maria Angela Bonnani 

HH Việt Nam - Lưu Thị Diễm Hương
Chiêm ngưỡng thí sinh HH Trái đất gợi cảm bikini giữa Vinpearl

Khánh Nguyễn
Ảnh: Lê Minh Hạ

Bình luận
vtcnews.vn