HH Trái đất 2010 trồng cây, dọn dẹp bờ biển Phan Thiết

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/11/2010 12:20:00 +07:00

(VTC News) - Các hoa hậu đã có một ngày thật ý nghĩa với các hoạt động tuyên truyền cho việc bảo vệ môi trường trước khi rời Phan Thiết.

(VTC News) - Các thí sinh của HHTĐ 2010 đã có một ngày thật ý nghĩa với các hoạt động tuyên truyền cho việc bảo vệ môi trường trước khi rời Phan Thiết.

Sau đêm thi trang phục truyền thống rực rỡ sắc màu, các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu trái đất 2010 lại hối hả chuẩn bị cho các hoạt động như: diễu hành trên đường phố, trồng cây lưu niệm, quét dọn rác trên bờ biển... vào sáng ngày 14/11. 89 thí sinh được chia làm nhiều nhóm để thực hiện các hoạt động trên.

Mặc dù thời tiết Phan Thiết nóng và nắng gắt, các hoa hậu cũng còn nhiều mệt mỏi sau đêm thi Trang phục  Truyền thống nhưng hầu như tất cả đều rất hứng thú với những hoạt động này.

Các thí sinh của HHTĐ 2010 đã có một ngày thật ý nghĩa với các hoạt động tuyên truyền cho việc bảo vệ môi trường trước khi rời Phan Thiết để đến với Thành phố Nha Trang chuẩn bị cho các phần thi trang phục áo dài và dạ hội ở resort Diamond Bay.

Tất cả các hoa hậu tham gia hoạt động trồng cây lưu niệm.

 

Đương kim hoa hậu trái đất 2009 Larissa Ramos.

Sau khi trồng cây, một nhóm thí sinh ra bãi biển dọn rác.

 Tham gia dọn dẹp rác trên bờ biển.

Hoa hậu Samoa

Một nhóm thí sinh khác tham quan sân golt.
Và nhóm khác diễu hành trên đường phố Phan Thiết.

Khánh Nguyễn
Ảnh: Khánh Nguyễn - Minh Trang

Bình luận
vtcnews.vn