Heroes Lore III: RPG số một châu Á xuất hiện trên iOS

Tổng hợpThứ Hai, 13/12/2010 08:06:00 +07:00

(VTC News) - Electronic Arts mới đây đã phát hành Heroes Lore III, tựa game nhập vai số một châu Á trên nền tảng iOS của Apple.

(VTC News) – Tập đoàn Electronic Arts mới đây đã đưa huyền thoại RPG được ưa chuộng trên nền tảng di động tại thị trường châu Á trong nhiều năm liền – Heroes Lore lên nền tảng iOS của Apple với tên gọi Heroes Lore III.

Trong game, người chơi sẽ được làm quen với 2 nhân vật chính Kei và Rits. Bối cảnh trò chơi sẽ diễn ra vào thời điểm chiến tranh giữa vương quốc Soltia và Askra. Trong suốt hơn 30 giờ của phần chơi đơn, game thủ phải lựa chọn vào vai một trong 2 nhân vật chính trong cuộc chiến bảo vệ lãnh thổ của mình. Bản đồ trong game rất rộng lớn với vô vàn nhiệm vụ phụ cùng hệ thống kẻ thù đa dạng xuất hiện ngẫu nhiên.


 

Heroes Lore III tạo ra nhiều điểm khác biệt so với các tựa game nhập vai khác trên AppStore, mang đến cho game thủ cơ chế chiến đấu rất đa dạng cho phép nhân vật trong game thực hiện được hàng loạt đòn tấn công phức tạp. Mỗi nhân vật trong game đều được trang bị cùng lúc 2 món vũ khí thuộc 5 chủng loại vũ khí khác nhau, mỗi loại vũ khí có 9 kỹ năng phòng thủ hoặc tấn công. Nhờ vào sự đa dạng của hệ thống chiến đấu nên Heroes Lore III mang đến cho người chơi vô vàn khả năng ghép đồ và phụ kiện cho nhân vật của mình.

Không những sở hữu phần chơi đơn có thời lượng kéo dài đến hơn 30 giờ, Heroes Lore III còn làm fan hâm mộ của thể loại nhập vai thỏa mãn với phần chơi mạng đối kháng PVP hấp dẫn. Với những ưu điểm kế thừa từ phiên bản đã từng làm nên thành công vang dội trên nền tảng Java trước đây, Heroes Lore III quả sẽ là một trò chơi nhập vai không nên bỏ qua trên nền tảng iOS.

Những hình ảnh khác trong game:

 
 
 


Một số thông tin khác về Heroes Lore III:

Nhà phát hành: Electronic Arts
Ngày phát hành: 10/12/2010
Thể loại: Nhập vai RPG
Nền tảng: iOS
Dung lượng: 48MB

Hoàng Việt

Bình luận
vtcnews.vn