Hé lộ nhân thân nam thanh niên giành ăn bánh xèo đánh cô gái nhập viện

Pháp luậtThứ Ba, 10/04/2018 15:56:00 +07:00

Nam thanh niên đánh cô gái nhập viện vì tranh giành đĩa bánh xèo trong quán là cháu của một Trưởng công an phường Đà Nẵng.

Ngày 9/4, một lãnh đạo Công an quận Sơn Trà, Đà Nẵng thông tin, đã tiếp nhận báo cáo ban đầu của Công an phường An Hải Đông (quận Sơn Trà), đồng thời giao các đơn vị nghiệp vụ công an quận tiếp tục xác minh, điều tra vụ xô xát trên địa bàn.

Vị lãnh đạo Công an quận Sơn Trà xác nhận, lãnh đạo Công an Đà Nẵng cũng đã chỉ đạo điều tra, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

nhu-15232640098871620140265

Chị N. đang điều trị ở bệnh viện với đôi mắt bầm tím. 

Trước đó, ngày 8/4, chị Trần Thị Quỳnh N. (32 tuổi) trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng cùng người thân đến ăn bánh xèo ở một quán trên đường Phạm Cự Lượng (phường An Hải Đông).

Lúc này, giữa chị N. và Nguyễn Trần Vĩnh Khang (22 tuổi), trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng (2 người này ngồi gần nhau trong quán ăn - PV), xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát khiến chị N. ngã xuống đất và nhập viện cấp cứu trong tình trạng mắt phải sưng tím, gãy răng cửa, 3 răng khác bị sứt mẻ, mặt bầm, chấn thương sống mũi.

Theo các nhân chứng, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là do giữa 2 người đã có lời qua tiếng lại, tranh giành, phân bì nhau khi nhận được đồ ăn trước sau.

Sự việc sau đó được tung lên mạng xã hội gây nên làn sóng trái chiều trong dư luận Đà Nẵng.

Cụ thể, người nhà chị N. ngoài chuyện tố Khang đánh người vô cớ còn cho rằng, anh này tự xưng là con cháu của lãnh đạo công an một phường ở quận Thanh Khê cũng như người thân của một Phó Giám đốc Công an Đà Nẵng.

Thông tin chưa kiểm chứng này khiến dư luận suy nghĩ điều tiêu cực đến ngành công an nói chung và cá nhân vị Phó Giám đốc Công an Đà Nẵng nói riêng.

Tìm hiểu sự việc, chúng tôi thu được nhiều thông tin đặc biệt về nhân thân người tên Khang này. Theo đó, Khang hoàn toàn không có quan hệ bà con gì với các vị Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng.

Một người chú ruột của Khang hiện là Trưởng Công an phường ở quận Thanh Khê. Cụ thể, vị này là Trung tá Nguyễn Tri Phương, Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông. Cũng chính Trung tá Phương là người đã lái xe công vụ của phường đến trụ sở Công an phường An Hải Đông bảo lãnh cho Khang về hôm xảy ra vụ việc.

Trung tá Phương xác nhận những thông tin trên. Cũng theo vị này, khi biết Khang đánh người là sai, ông đã yêu cầu xin lỗi và lo chuyện bồi thường.

301769889669124134851091596897567o

Quán bánh xèo nơi xảy ra sự việc. 

Lý giải về chuyện đi xe công vụ tới đón Khang, vị Trung tá cho rằng, ở đây không phải ông lấy xe đi với tư cách cá nhân. Bởi, vụ việc xảy ra có liên quan đến công dân trên địa bàn phường ông quản lý, nên ông chạy qua (phường nơi Khang đánh người - PV) để có thể phối hợp.

Ông Phương cũng khẳng định, trong trường hợp này, nếu không phải là cháu ông mà một công dân bình thường thì ông cũng có thể đưa về vì sự an toàn.

Ở một diễn biến khác, khi tiếp xúc với chúng tôi trong bệnh viện, chị N. cho rằng, bản thân rất bức xúc trước hành vi đánh người của Khang cũng như việc Khang rêu rao có người nhà là công an nên không sợ. Chị N. mong các cơ quan chức năng xử lý nghiêm sự việc.

(Nguồn: Người đưa tin)
Bình luận
vtcnews.vn