Hậu vệ SLNA tố ngoại binh Khánh Hòa chơi xấu, cắn tay kiểu Suarez

Thể thaoThứ Hai, 30/10/2017 20:32:00 +07:00

Hậu vệ Phạm Mạnh Hùng cho biết anh đã bị Chaher Zarour (Sanna Khánh Hòa BVN) cắn vào tay trong trận đấu ở vòng 23 V-League.

Ở đầu hiệp 2, Sanna Khánh Hòa BVN được hưởng quả đá phạt lệch về cánh phải. Sau khi Nguyễn Hoàng Quốc Chí thực hiện cú đá, có hai cầu thủ SLNA đã nằm sân. Hồ Phúc Tịnh bị đau do khi hứng trọn quả bóng vào mặt. Người còn lại là Phạm Mạnh Hùng.

manh hung slna

 Mạnh Hùng "khoe" dấu răng của đối thủ.

Trung vệ từng khoác áo U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura là người được giao nhiệm vụ theo kèm ngoại binh cao to Chaher Zarour bên phía Sanna Khánh Hòa BVN. Tình huống tranh chấp khiến cả hai ngã ra sân và theo tiết lộ của Mạnh Hùng, anh đã bị đối thủ cắn vào tay trước khi đứng dậy. 

"Trong một pha tranh chấp với Zarour Chaher, tôi ngã xuống và cánh tay trái vô tình tì lên người anh ấy. Bất ngờ, Zarour Chaher cắn vào tay của tôi rồi quay về. Tình huống diễn ra khá nhanh, dễ dàng qua mắt được trọng tài và tôi cũng không đến nỗi quá đau nên không phản ứng gì", cầu thủ của Sông Lam Nghệ An chia sẻ trên Zing.vn.

Video: Pha bóng Mạnh Hùng tố Zarour cắn vào tay

Trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN và SLNA kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Quốc Chí là người mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 10. Đội khách gỡ hòa ở phút 80 với bàn thắng của Michael Olaha.

Kết quả này khiến Sanna Khánh Hòa BVN bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Hiện tại đội bóng của HLV Võ Đình Tân đang xếp thứ tư, nhưng chỉ kém đội đầu bảng Quảng Nam 4 điểm.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn