Hậu vệ Arsenal đánh trả đám cướp hung hãn, cứu mạng Mesut Ozil

Thể thaoThứ Sáu, 26/07/2019 09:28:00 +07:00

Kolasinac đánh nhau với ít nhất là 2 tên cướp có dao, cứu Ozil thoát chết.

Hai tên cướp có dao chặn đường chiếc Mercedes G-Class của Ozil ở khu Golders Green. Bọn cướp dường như đã theo dõi Ozil từ rất lâu và quyết định chặn đường tiền vệ người Đức ở khu vực tương đối vắng vẻ. May cho Ozil, đi cùng xe anh lúc nguy cấp có Kolasinac. Hậu vệ người người Bosnia & Herzegovina dũng cảm lao ra khỏi xe, tay không chiến đấu với 2 tên cướp có dao.

Video: Kolasinac đánh trả đám cướp có dao

Mesut Oezil

 Ozil khai báo với cảnh sát ở hiện trường.

Hậu vệ Arsenal tả xung hữu đột, đánh trả bọn cướp, trong khi Ozil lao xe tới một nhà hàng gần đó, cầu cứu tiếp viện và báo cảnh sát.

Đám cướp chỉ bỏ đi khi nhân viên nhà hàng và một số người dân quanh khu vực đến trợ giúp cho Kolasinac. Cảnh sát có mặt sau đó ít lâu, toả ra các ngả đường truy lùng đám cướp.

Hai ngôi sao Arsenal không bị thương nhưng chắc chắn đã trải qua những khoảng thời gian đáng sợ. Phía Arsenal xác định tình hình, đồng thời đề nghị cảnh sát tiếp tục điều tra, truy bắt hai tên cướp nguy hiểm. 

Ozil và Kolasinac là bạn thân từ lúc nhỏ. Họ vừa cùng đồng đội trở lại London sau khi kết thúc chuyến du đấu tại Mỹ vào ngày 24.7.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn