Hậu ồn ào với Trường Giang, Nam Em ví mình như bông hoa được phun thuốc trừ sâu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/04/2018 07:21:00 +07:00

Người đẹp trở nên lạc quan và vui tươi hơn sau nhiều ngày tiều tụy, mệt mỏi.

Thời gian qua, Nam Em thu hút nhiều sự chú ý và gây xôn xao cộng đồng mạng khi tiết lộ từng có quan hệ tình cảm với Trường Giang. Sau nhiều ngày xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi, tiều tụy vì bị cư dân mạng "ném đá" và chỉ trích, Nam Em lấy lại tinh thần và tiếp tục công việc của mình.

"Nếu ngày hôm qua bông hoa kia có héo úa vì mọi lý do gì thì ngày hôm nay được chăm sóc đầy đủ và phun thuốc trừ sâu. Cho dù mọi người có ủng hộ hay ném đá thì Nam Em vẫn hát", Nam Em chia sẻ.

Có thể thấy, người đẹp đang tự ví mình như một bông hoa được phun thuốc trừ sâu. Dường như sau những ồn ào, Nam Em ngầm khẳng định rằng mình trở nên mạnh mẽ hơn và có thể vượt qua được những vấp ngã.

29214354_763621127166664_86594593751040000_n

 Nam Em lấy lại tinh thần sau những ồn ào tình cảm.

Trước đó, vào đúng ngày Cá tháng Tư, Nam Em khiến khán giả hoang mang khi cho biết mình vừa nhận được tin vui từ quản lý và cô sẽ xuất hiện tại sân khấu một cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Người đẹp còn hào hứng chia sẻ việc chuẩn bị tập luyện để có thể tự tin xuất hiện tại cuộc thi. Tuy nhiên, vì chia sẻ đúng ngày Cá tháng Tư nên nhiều người không biết Nam Em nói đùa hay nói thật.

Những ngày qua, Trường Giang và Nam Em là 2 cái tên gây xôn xao khắp mạng xã hội khi top 8 Hoa hậu Trái đất tiết lộ cô từng có tình cảm trên mức đồng nghiệp với nam danh hài mặc dù lúc đó anh và Nhã Phương vẫn đang rất hạnh phúc.

Ngay sau đó, Nam Em bị dư luận chỉ trích và "ném đá" vì cho rằng cô đang lợi dụng tên tuổi của Trường Giang để PR. Nam Em phải lên tiếng xin lỗi Trường Giang - Nhã Phương và cả những người vì cô mà liên lụy.

Không chỉ vậy, Nam Em còn phải nhập viện truyền nước biển vì sức khỏe yếu. Sau khi ra viện, cô xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, mệt mỏi. Trong khi đó, Nhã Phương sau nhiều ngày im lặng cũng lên tiếng cho biết mình vẫn ổn còn Trường Giang vẫn im lặng, thậm chí anh còn "chạy show" như không có chuyện gì xảy ra.

Video: Nam Em thừa nhận mình không xứng đáng với Trường Giang

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn