Hậu ly hôn, Brad Pitt bị đồn cặp kè kiến trúc sư kém 12 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/04/2018 16:17:00 +07:00

Vừa thống nhất thủ tục ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt đã có mối quan hệ thân thiết với nữ giáo sư của Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) - Neri Oxman.

Tờ The Sun mới đây xác nhận, cặp vợ chồng quyền lực Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đã đạt được thỏa thuận nuôi con và hoàn tất thủ tục ly dị kéo dài gần 2 năm qua.

Kết thúc cuộc tình lãng mạn 12 năm, Pitt được tiết lộ dành nhiều thời gian bên cạnh với nữ kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Neri Oxman.

Nguồn tin độc quyền xác nhận, tài tử 54 tuổi và nữ kiến trúc sư gần đây đã gặp nhau thông qua một dự án kiến trúc của MIT và họ đã trở thành bạn bè. Pitt chuyển đến ở gần Oxman để cộng tác trong một dự án mà nam diễn viên đang làm việc.

Hau ly hon, Brad Pitt bi don cap ke kien truc su kem 12 tuoi hinh anh 1

 Pitt dành nhiều thời gian cho Oxman sau khi chia tay Jolie. (Nguồn: w3livenews.com)

Nguồn tin tiết lộ, Oxman cảm thấy rất ấn tượng với Pitt bởi vì họ có cùng niềm đam mê kiến trúc, thiết kế và nghệ thuật. Ngược lại, nam diễn viên cho rằng nữ kiến trúc sư này rất hấp dẫn. Cả hai có thể trò chuyện cùng nhau hàng giờ liền vì có cùng mối bận tâm.

Oxman là giáo sư tại MIT, nơi cô sáng lập và điều hành nhóm nghiên cứu thiết kế kết dính và kiến trúc môi trường tự nhiên, sinh học. Trong khi đó, Pitt đứng đầu Tổ chức từ thiện Make It Right, xây dựng các ngôi nhà và cộng đồng giá cả phải chăng, năng lượng mặt trời cho những người có nhu cầu.

Ngôi sao Troy đã làm việc với các kiến trúc sư từ khắp nơi trên thế giới cho các dự án của mình, trong đó có Neri Oxman.

Thế nhưng, mối quan hệ cách nhau 12 tuổi được mô tả như tình bạn thực thụ. “Tình cảm của họ đã không trở thành mối tình lãng mạn vì cả hai đều thận trọng và xem nhau như bạn bè thật sự. Nhưng Pitt đã rất quan tâm Oxman và dành nhiều thời gian ở cạnh cô”, nguồn tin tiết lộ.

Hau ly hon, Brad Pitt bi don cap ke kien truc su kem 12 tuoi hinh anh 2

Neri Oxman hiện là kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế người Mỹ.  

Neri Oxman sinh năm 1976, là kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế. Cô giành được giải thưởng danh giá về mỹ thuật, thiết kế, khoa học và kiến trúc. Cô gái tóc nâu xinh đẹp cũng là một nghệ sĩ với các bộ sưu tập tại MoMA, trung tâm Georges Pompidou của Paris (Pháp), Bảo tàng Nghệ thuật Ứng dụng của Vienna (Áo), Bảo tàng Mỹ thuật Boston (Mỹ)...

Trước đây, cô từng có cuộc hôn nhân với nhà soạn nhạc Osvaldo Golijov.

Một nguồn khác cho hay, Pitt có thể sẽ gặp trở ngại lớn nếu muốn chinh phục Oxman, bởi nữ kiến trúc sư gần đây được xác nhận đang hẹn hò với Bill Ackman, nhà đầu tư tỷ phú 51 tuổi.

Trong khi đó, Pitt cũng hoàn tất thủ tục ly hôn với Jolie sau 2 năm. Trải qua khoảng thời gian khó khăn, cả hai có chung với nhau 6 người con là Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne, trong đó có 3 con đẻ và 3 con nuôi. Hậu chia tay, nhiều lần cả hai được đồn đoán sẽ quay về bên nhau, nhưng cuối cùng điều này cũng không thành sự thật.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn