Hậu duệ mặt trời tập 41-42: Vừa chết đi sống lại, Duy Kiên hạnh phúc vì được 'chung giường' với Hoài Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/11/2018 07:02:00 +07:00

Có lẽ hiếm bệnh nhân nào được sung sướng như đại úy Duy Kiên.

Trong Hậu duệ mặt trời tập 41-42, vì thấy Duy Kiên bị thương nhưng không biết giữ gìn sức khỏe, bác sĩ Hoài Phương đã vào trách mắng anh, thậm chí cô còn nói xấu Đoàn phó Thái (Đình Hiếu).

Không biết rằng những cuộc đối thoại trong phòng đều bị ghi âm lại, Hoài Phương không ngần ngại bày tỏ hết bực tức của mình với sếp của người yêu. Sau khi được Duy Kiên ra ám hiệu cô mới biết và xuống giọng.

hau due mat troi (2)

 

Cũng trong 2 tập này, cặp đôi tiếp tục có những khoảnh khắc cực kì tình cảm và lãng mạn. Nhân cơ hội Duy Kiên đang nằm viện, cả hai đã mở phim cùng xem với nhau và còn nằm chung giường, chìm vào giấc ngủ rất ngọt ngào.

hau due mat troi (3) 3

 

Video: Duy Kiên sung sướng vì được chung giường với bạn gái

Mặc dù vừa thoát khỏi tình huống thập tử nhất sinh nhưng với mong muốn tìm hiểu được mọi việc của Mark, đại úy Duy Kiên đã làm mọi cách, đưa anh đến phòng không có máy ghi âm (Phòng chụp MRI của bệnh viện) để nói chuyện nhưng kết quả nhận được là con số 0. Mark vẫn ngoan cố và không tiết lộ bất cứ thông tin nào. Không những vậy, anh ta còn chạy trốn.

Nhằm hoàn thành kế hoạch, đích thân Duy Kiên phải ra mặt dẫn dắt đội NH1. Điều này đồng nghĩa với việc anh phải tạm rời khỏi bệnh viện khi không được bác sĩ Hoài Phương cho phép. Sau đó, nhân lúc bác sĩ Phương không có ở phòng bệnh 2 tiếng, đại úy Duy Kiên nhanh chóng lẻn ra ngoài, lên kế hoạch giải cứu Mark khỏi tình huống bị giết chết.

HDMT - EP41-42 14 4

 

Ở 2 tập trước, Minh Ngọc nói lời chia tay với Bảo Huy trong nước mắt vì thất vọng khi anh nghe lời ba cô, chấp nhận giải ngũ. Ở tập 41-42, khi đến thăm Duy Kiên, Minh Ngọc bất ngờ chạm mặt Bảo Huy trong tình huống ngại ngùng.

Dù còn rất nhiều tình cảm với nhau nhưng cả hai vẫn không thừa nhận, không dám vượt qua bức tường ngăn cách để có thể đến được với nhau. Cô thông báo việc cả hai đã chia tay và thượng sĩ Bảo Huy có ý định làm theo lời đô đốc. Tuy nhiên, Duy Kiên khuyên Bảo Huy nên đuổi theo Minh Ngọc vì cô đã đợi anh rất lâu rồi.

 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn