Hậu chia tay, sao Việt 'bóc mẽ' nhau chuyện tình ái trên mạng xã hội

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/03/2016 07:59:00 +07:00

Hậu chia tay, không ít người nổi tiếng quay ra "bóc mẽ" tình cũ. Quế Vân - Trường Giang, Lê Phương - Ngọc Ngoan hay Baggio - Andrea là những trường hợp điển hìn

Hậu chia tay, không ít người nổi tiếng quay ra "bóc mẽ" tình cũ. Quế Vân - Trường Giang, Lê Phương - Ngọc Ngoan hay Baggio - Andrea là những trường hợp điển hình.

Tình yêu là ngọt ngào, hạnh phúc. Có lẽ vì thế, ở thái cực ngược lại, sự tan vỡ của tình yêu luôn đi kèm với dư vị đắng, dù ít dù nhiều.

Không phải ai chia tay cũng có thể nói những lời nhẹ nhàng và đầy yêu thương như câu "đừng trách Hari của Tiến Đạt" mà chàng rapper Mr Dee dùng để bảo vệ bạn gái cũ người Hàn Quốc trước sự chỉ trích của dư luận.

Và trong những cuộc chia tay không mấy êm ái, mạng xã hội đang trở thành công cụ cho người trong cuộc trút giận, bởi ở đó, người ta không chỉ đạt được mục đích làm bẽ mặt người kia, mà còn nhận được hàng ngàn cái vuốt ve, an ủi của bạn bè, công chúng.

Quế Vân - Trường Giang

Sau gần 1 tháng tạm lắng, chuyện tình tay ba ồn ào giữa Trường Giang - Quế Vân - Nhã Phương bất ngờ được khơi lại.

Ngày 4/3, Quế Vân tung lên trang mạng xã hội cá nhân đoạn ghi âm một cuộc gọi giữa cô và Trường Giang.

Cô ca sĩ Đường tình đôi ngả chia sẻ, đây là cách để cô cho mọi người thấy bộ mặt thật của danh hài có biệt danh "Mười khó" cũng như bảo vệ bản thân trước những lời miệt thị suốt thời gian qua, cho rằng cô đu bám, cố tình tạo bê bối để nổi tiếng.

Sau gần 1 tháng tạm lắng, chuyện tình tay ba ồn ào giữa Trường Giang - Quế Vân - Nhã Phương được khơi lại. Ảnh: FBNV

Trước đó, đầu tháng 2, Quế Vân đã khuấy động sự bình lặng của showbiz Việt khi đăng tải thông tin bị Trường Giang lừa dối. Người đẹp 33 tuổi cho biết, trong thời gian yêu Nhã Phương, nam diễn viên 49 ngày vẫn "qua lại" với Quế Vân.

Cuộc tình tay ba khiến cô đau khổ nên để kết thúc mọi chuyện, giọng ca sinh năm 1983 đã quyết định công khai tất cả.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào tháng 3/2012, từng là cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt. Tổ ấm của họ có dấu hiệu rạn nứt sau 2 năm gắn bó và có với nhau con trai kháu khỉnh là bé Cà Pháo.

Tháng 6/2014, Lê Phương đệ đơn ly hôn tại quê nhà Trà Vinh nhưng vì vướng mắc thủ tục giấy tờ nên thời điểm đó, tòa án không giải quyết. Sau đó 6 tháng, Quách Ngọc Ngoan là người nhờ tới pháp luật chấm dứt cuộc hôn nhân với Lê Phương.

Ảnh cưới của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan.

Đầu tháng 1/2015, Lê Phương đăng tải bức thư dài gửi chồng cũ trên trang mạng xã hội.

Diễn viên Cá rô, anh yêu em chia sẻ, từ khi hai người ly hôn, cô từng nhiều lần từ chối phỏng vấn vì muốn bảo vệ gia đình nhưng lần này, cô quyết định lên tiếng để tránh Quách Ngọc Ngoan "thêu dệt những câu chuyện đáng sợ chà đạp danh dự một người đàn bà tay yếu chân mềm, để chứng minh mình trượng phu, đạo đức".

Cũng theo Lê Phương, chồng cũ không quan tâm đến con, suốt ngày diện đồ hiệu xa xỉ, tiệc tùng, không có thời gian gọi điện, nhắn tin thăm con chứ đừng nói “5 ngày về thăm con một lần” như Ngọc Ngoan chia sẻ trên mặt báo.

Trong bức thư dài, Lê Phương không giấu chuyện chồng từng nhiều lần mượn tiền cô vì mục đích cá nhân và gián tiếp tố Quách Ngọc Ngoan cặp kè với nữ doanh nhân giàu có.

Hiện tại, sau thời gian tái hợp tình cũ là nam diễn viên Quý Bình, Lê Phương đã lại trở về đời độc thân. Còn Quách Ngọc Ngoan vẫn bên cạnh người phụ nữ giàu có từng giúp anh trả những món nợ tiền bạc.

Baggio - Andrea

Baggio và Andrea có chuyện tình ồn ào. 

C
huyện tình của Baggio và Andrea nằm ngoài chuẩn "thuần phong" của showbiz Việt. Cặp đôi hot teen ngày nào không ngần ngại bày tỏ tình cảm cũng như có những hành động tình tứ ở nơi công cộng.

Tuy nhiên, khi yêu gây chú ý thế nào, lúc chia tay, Baggio và Andrea cũng ồn ào như thế.

Đến mức, 2 năm sau khi đường ai nấy đi, dù cả hai đều đã có người mới - Baggio cưới cô vợ xinh đẹp Quỳnh Trâm, Andrea tay trong tay với Yanbi - câu chuyện giường chiếu vẫn được cả hai đem ra xách mé lẫn nhau và biến nó trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Tâm Tít -Thế Bảo

Tâm Tít - Thế Bảo thời còn mặn nồng. Ảnh: Vietnamnet

Sở hữu gương mặt xinh xắn, Tâm Tít là hình mẫu trong tim của không ít chàng trai Việt. Tuy nhiên, cô bất ngờ vấp phải scandal tình ái ngay trước khi kết hôn. Và người lên tiếng là Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy.

Tháng 7/2014, Thế Bảo đăng tâm thư về chuyện tình cảm một thời giữa anh và Tâm Tít trên trang mạng xã hội cá nhân. Anh tiết lộ, chỉ trong 3 tuần đầu yêu nhau, anh đã tiêu tới 200 triệu đồng để làm vừa lòng người đẹp. Thế Bảo kết luận, yêu Tâm Tít là sai lầm lớn nhất trong đời.

Đáp lại lời lẽ gay gắt của tình cũ, Tâm Tít cũng đăng một tấm ảnh chế trên mạng xã hội với lời lẽ ám chỉ Thế Bảo không đáng mặt đàn ông.

Sự việc trở nên ồn ào và kéo theo một loạt người nổi tiếng khác như Bảo Thy, MC Vân Hugo, Kelly,... cùng lên tiếng.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn