Hát nhạc phim ‘Phía trước là bầu trời’, Thanh Duy liếc xéo giống hệt Nguyệt ‘thảo mai’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/05/2018 11:15:00 +07:00

Nam ca sĩ khoe chất giọng nội lực với nhạc phim "Phía trước là bầu trời", còn liếc xéo không khác gì Nguyệt "thảo mai''.

Video: Thanh Duy cover nhạc phim "Phía trước là bầu trời"

Những ngày gần đây, cư dân mạng "phát sốt" với bộ phim Phía trước là bầu trờilên sóng cách đây 17 năm. Không nằm ngoài "cơn sốt" đó, Thanh Duy vừa khiến khán giả phấn khích khi thể hiện lại ca khúc Lời chưa nói - nhạc phim của Phía trước là bầu trời.

"Xin hát tặng cho các bạn và đặc biệt xin tặng cho chị Nguyệt và fan chị Nguyệt" - Thanh Duy hài hước chia sẻ. Ca khúc này vốn nổi tiếng qua giọng hát của nữ ca sĩ Thùy Chi nhưng khi thể hiện lại, Thanh Duy cũng tự tin khoe những nốt cao không kém cạnh.

67

 

Trong khi đó, nam ca sĩ cũng rất khiêm tốn khi cho rằng mình hát có hơi gắt nên khán giả "ném đá" cũng không sao. Tuy nhiên, ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, nhiều khán giả không ngần ngại dành lời khen cho giọng hát của Thanh Duy.

Một điều đặc biệt khiến đoạn clip cover nhạc phim Phía trước là bầu trời của Thanh Duy được khán giả thích thú là không chỉ hát, nam ca sĩ còn có những biểu cảm minh họa cực đáng yêu và không thiếu những đoạn hài hước cho ca từ của Lời chưa nói.

Ngoài ra, cuối đoạn clip, Thanh Duy cũng tranh thủ thể hiện sự “lầy lội” của mình. Nhắn nhủ khán giả rằng nếu thấy Thanh Duy hát không tốt, khán giả có “ném đá” cũng không sao nhưng nam ca sĩ lại “tặng kèm” một cái liếc xéo hệt như nhân vật Nguyệt “thảo mai” – một trong những cái tên gây sốt trong phim khiến khán giả cười ngất.

4567

Cái liếc xéo giống hệt nhân vật Nguyệt "thảo mai" của Thanh Duy.

Lên sóng cách đây 17 năm, Phía trước là bầu trời - bộ phim truyền hình xoay quanh cuộc sống của những sinh viên xóm trọ bất ngờ "gây sốt" trở lại. Một trong những lý do khiến bộ phim được chú ý là nhờ những câu chuyện, những vấn đề quen thuộc trong đời sống sinh viên xa nhà mà đa số mọi người đều từng trải qua.

Trong các nhân vật, Nguyệt "thảo mai" - cô nàng với tính cách thảo mai, ranh ma, luôn muốn bản thân mình có lợi nhất là cái tên được khán giả nhắc đến nhiều hơn cả. Những trích đoạn trong phim của nhân vật này cũng được cư dân mạng chia sẻ liên tục.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn