Hát Bolero, Dương Yến Nhung đoạt giải Á hậu 2 phần thi Tài năng của ‘Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/10/2019 11:25:00 +07:00

Thể hiện dòng nhạc quen thuộc, Dương Yến Nhung có thành tích khá tốt tại “Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019".

Các thí sinh tham gia cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide – Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 tại Philippines bước vào phần thi Tài năng. Bên cạnh trình diễn áo dài, bikini, đây cũng là một trong những phần thi được khán giả mong chờ bởi các thí sinh có cơ hội bộc lộ năng khiếu của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đại diện Việt Nam - Dương Yến Nhung diện áo dài, thể hiện ca khúc bolero Con đường xưa em đi mang đậm màu sắc âm nhạc Việt Nam và nhận được sự chú ý.

duongyennhung (2)

Dương Yến Nhung trong phần thi Tài năng.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào và là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Bolero nên khi xuất hiện trên sân khấu, Dương Yến Nhung mang đến một tiết mục ấn tượng và cảm xúc. Kết quả, Dương Yến Nhung đoạt giải Á hậu 2 còn Hoa hậu của phần thi này là đại diện Malaysia.

Dương Yến Nhung cho biết: “Đây không phải là lần đầu tiên tôi đứng trên sân khấu và hát, nhưng lần này thật sự rất đặc biệt, tôi mang trên vai trọng trách rất lớn để giới thiệu đến các thí sinh và ban tổ chức biết đến âm nhạc của Việt Nam.

Tôi rất vui và hạnh phúc khi mình hoàn thành tiết mục, được mọi người vỗ tay đón nhận và nhận được ngôi vị Á hậu 2 phần thi Tài năng. Hy vọng, khán giả ở nhà sẽ dành tình cảm để tôi có thêm động lực mang vinh quang về cho Việt Nam”. 

duongyennhung (1)

Cô nhận giải Á hậu 2 của phần thi Tài năng.

Hiện tại, trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều khán giả trong và ngoài nước đều dành lời khen cho đại diện Việt Nam. Dương Yến Nhung còn là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi. 

Trước đó, Yến Nhung cũng ghi tên mình vào Top 5 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất. Cuối tuần này, cô sẽ tham gia 2 phần thi là Trang phục dân tộc và Trình diễn Bikini. 

Dương Yến Nhung quê Nha Trang, tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 87 - 60 - 90 cm, từng đoạt giải Á khôi 1 tại Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016 cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. Sau cuộc thi, cô chủ yếu làm thiết kế thời trang.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn