Hari Won lần đầu khoe tài nữ công gia chánh nhưng ai cũng ‘cạn lời’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 31/12/2018 15:43:00 +07:00

Sau một hồi loay hoay không biết phải làm gì, Hari Won bỏ lên phòng khách nằm, mặc kệ chuyện bếp núc.

Ở tập tiếp theo của sitcom Gia đình Mén do Hari Won sản xuất, Mận – em út trong gia đình là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

17 tuổi nhưng Mận chỉ quan tâm đến công việc nhà, yêu thích quét dọn và chăm sóc các thành viên trong gia đình mà không màng tới việc chơi bời, hẹn hò. Thậm chí hình ảnh của Mận còn khiến nhiều người lầm tưởng cô chính là osin trong gia đình Lê Giang.

Không chỉ mê việc, lười chơi, Mận còn có những sở thích kì lạ như chụp và phấn khích trước những khoảnh khắc đáng xấu hổ của Mẹo - Mén, xem mùi hôi như chuột chết của Mẹo (Tuấn Trần thủ vai) là mùi hoa sen... Chính Ruyda Yoo đã phát hiện ra sự thật đó, đồng thời kêu gọi sự giúp sức của Mén (Hari Won) và Mẹo để giúp Mận “hòa nhập với cộng đồng”.

gia dinh men (1)

Anh em Mẹo - Mén thuyết phục Mận ra ngoài đi chơi.

Mặc cho Mẹo – Mén ra sức thuyết phục, Mận vẫn nhất quyết không chịu hợp tác. Phải đến khi Mén dùng chiêu đe dọa, Mận mới chịu nghe lời nhưng vẫn còn rất gượng ép. Lúc này, một tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi Mẹo – Mén tranh nhau dẫn Mận đi chơi và cuối cùng, Mẹo là người chiến thắng sau khi tặng cho cô em gái một cái tát nhẹ và bị Mén tát lại.

Đến khi ra ngoài, được Mẹo đưa đi mua sắm quần áo, mỹ phẩm nhưng Mận liên tục từ chối. 17 tuổi nhưng hình ảnh Mận bối rối khi đi thử váy, lắc đầu trước những món đồ trang điểm mà cô gái nào cũng yêu thích… khiến khán giả bật cười nghiêng ngả.

gia dinh men (2) 3

 

Trong khi đó, Mén ở nhà và bắt đầu thử dọn dẹp, trổ tài nữ công gia chánh. Với lời tuyên bố chắc nịch “mình cũng là phụ nữ, mình cũng sẽ làm được” nhưng khi bắt tay vào làm, Mén lại ngơ ngác không biết nên làm gì.

Hết mở rồi đóng tủ đồ ăn, gia vị, điều cuối cùng cô nàng làm là bóc đồ ăn. Sau đó, một tay vẫn đang cầm đồ ăn tay kia cô nàng mở một chiếc tủ khác nhưng cũng không biết làm gì đành quay ra rửa chén. Đến lúc này, người xem vừa bật cười vừa ngao ngán khi Mén than thở nước lạnh quá và chọn cách …bỏ lên phòng khách và làm việc sau.

gia dinh men (1)

Lần đầu trổ tài nữ công gia chánh nhưng Hari Won thất bại từ "vòng gửi xe".

Ngoài ra, trong tập này cũng có nhiều tình huống khác mang đến tiếng cười cho khán giả trong ngày cuối năm như nhân vật của Hari Won cực kì thần tượng Trấn Thành, Tuấn Trần khoe được lên báo vì làm diễn viên nhưng bài viết lại chê bai anh không thương tiếc…

>>> Đọc thêm: Tan chảy với những lời ngọt ngào Trấn Thành - Hari Won dành cho nhau trong kỷ niệm ngày cưới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn