Hari Won làm MC, Chi Pu xác nhận xuất hiện tại MAMA

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/11/2017 07:20:00 +07:00

Bên cạnh đó, MAMA 2017 đã chính thức tiết lộ dàn nghệ sĩ Việt Nam tham gia vào sự kiện âm nhạc này.

Ngoài hai nhóm nhạc Hàn Quốc là Wanna One và Seventeen chính thức xác nhận sẽ tham gia MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam, ban tổ chức cũng vừa chính thức công bố danh sách dàn nghệ sĩ Việt Nam sẽ xuất hiện trong chương trình với nhiều vai trò khác nhau.

Theo đó, nữ ca sĩ Hari Won và VJ Dustin Phúc Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò MC kết nối với các nghệ sĩ tại khu vực thảm đỏ của chương trình. Với vốn tiếng Hàn của Hari Won cùng kinh nghiệm, sự nhanh nhạy ứng biến của Dustin sẽ góp phần tạo nên không khí hào hứng trước khi MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam chính thức bắt đầu.

Hari Won 3

 

Ba nghệ sĩ tiếp theo xác nhận sẽ biểu diễn trong chương trình là Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik. Đức Phúc là giọng ca Quán quân của chương trình Giọng hát Việt 2015 với nhiều bản hit như Ánh nắng của anh, Cũng đành thôi… Trong khi đó, Hòa Minzy cũng là Quán quân bước ra từ chương trình truyền hình thực tế Học viện ngôi sao mùa đầu tiên và chiếm được sự hâm mộ của khán giả qua chương trình Gương mặt thân quen 2016.

Còn với Erik, anh được biết đến sau bản hit đình đám Sau tất cả gây bão trên các bảng xếp hạng nhạc Việt một thời gian dài. Thời gian gần đây, nam ca sĩ còn gây ấn tượng khi kết hợp với Min trong bản hit triệu lượt nghe Có em chờ cũng như ca khúc solo Happy ending.

Sự lắng động và sâu sắc trong âm nhạc Việt Nam sẽ kết hợp với sự nồng nhiệt, bùng cháy trong các tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ Hàn Quốc tạo nên sự hòa hợp, giao thoa tại MAMA Premiere 2017 Việt Nam đúng như chủ đề ban tổ chức đưa ra từ trước đó..

Erik_Duc Phuc_Hoa Minzy

 

Ngoài ra, sự xuất hiện của Chi Pu trong chương trình cũng gây nhiều ngạc nhiên và tò mò cho khán giả sau khi ra mắt hai ca khúc Từ hôm nay Cho ta gần hơn để đánh dấu cột mốc chuyển mình sang vai trò ca sĩ. Vốn từng thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực, việc thể hiện mình trong một vai trò mới cũng giúp Chi Pu thu hút nhiều sự chú ý.

chipu 4

 

Bên cạnh những cái tên kể trên, siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, Hứa Vĩ Văn, diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh cũng là những gương mặt sẽ xuất hiện trong đêm diễn này.

Video: Chi Pu ra mắt MV "Cho ta gần hơn"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn