Hành trình Caravan xuyên Việt - 35 năm SAVICO

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 29/07/2017 08:00:00 +07:00

Chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập (01/09/1982 – 01/09/2017), Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn - SAVICO tổ chức hành trình Caravan xuyên Việt - 35 năm SAVICO từ ngày 01/08 đến ngày 08/08/2017, đi qua hơn 35 đơn vị thành viên trực thuộc SAVICO từ Hà Nội đến TP. Cần Thơ – TP. HCM.

Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn – SAVICO tiền thân là công ty Dịch vụ Quận 1 và là đơn vị tiên phong trong loại hình hoạt động dịch vụ tại địa bàn TP. HCM. Trải qua chặng đường 35 năm hình thành và phát triển, đến nay SAVICO chuyển hướng dần mô hình hoạt động sang công ty đầu tư, tiếp tục phát triển các loại hình dịch vụ thương mại bằng việc phát triển chuỗi đại lý phân phối các thương hiệu ô tô uy tín trên toàn quốc như: Toyota, Ford, Hyundai, Honda, Chevrolet, Mitsubishi, Suzuki, các dòng xe thương mại như Hino, Fuso, Veam,… Đặc biệt là nhập khẩu và phân phối thương hiệu xe ô tô cao cấp Volvo – Thụy Điển.

IMGP8415.JPG 4

 

Được xem là chương trình ý nghĩa trong chuỗi hoạt động chào mừng 35 năm thành lập công ty, Hành trình Caravan xuyên Việt – 35 năm SAVICO sẽ là cầu nối gắn kết toàn hệ thống thông qua các hoạt động như ghé thăm hơn 35  đơn vị thành viên trực thuộc SAVICO; phối hợp với các công ty khu vực thực hiện các chương trình thiện nguyện cho người dân địa phương cụ thể:

- Trao tặng sổ tiết kiệm cho gia đình có công với Cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại phường Gia Thụy, phường Việt Hưng; trao tặng nhà Đại đoàn kết tại Quận Long Biên – TP. Hà Nội.

- Xây và trao tặng Bếp ăn tình thương tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.

- Xây và trao tặng Cầu bê tông tại Quận Cái Răng – TP. Cần Thơ.

Với lịch trình 8 ngày 7 đêm cùng quãng đường hơn 2.200 km, Hành trình Caravan xuyên Việt – 35 năm SAVICO là hành trình xuyên Việt đầu tiên và lớn nhất từ trước đến nay do SAVICO tổ chức. Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của gần 100 cán bộ quản lý cấp cao đại diện cho gần 4.000 người lao động đang làm việc tại “đại gia đình” SAVICO với đội hình gồm 35 xe ô tô đến từ các đơn vị, đại lý phân phối ô tô trực thuộc hệ thống SAVICO.

IMG_8249.JPG 5

 

Hành trình sẽ di chuyển và đưa đoàn tham gia trải nghiệm những cung đường, danh lam thắng cảnh bậc nhất Việt Nam, trải dọc theo các tỉnh thành Hà Nội – Vinh – Quảng Bình – Đà Nẵng – Bình Định – Ninh Thuận – Bình Thuận – Bình Dương - Cần Thơ – TP. HCM. Trong đó, đáng chú ý nhất là cung đường Trường Sơn Tây hùng vĩ gắn liền với lịch sử hào hùng dân tộc Việt Nam, Động Phong Nha Kẽ Bàng - một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, hay cung đường biển đồi cát dài bất tận dọc các tỉnh Nam Trung Bộ,...

Trong hành trình lần này, đoàn cũng sẽ ghé thăm các khu di tích lịch sử, nhằm tưởng nhớ đến những anh hùng đã hy sinh để bảo vệ tổ quốc: Tượng đài Trần Hưng Đạo (Nam Định), Ngã Ba Đồng Lộc, Mộ cố đại tướng Võ Nguyên Giáp, Thành Cổ Quảng Trị, …

a1 6

 

Hành trình Caravan xuyên Việt 35 năm SAVICO là điểm nhấn của chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập SAVICO. Thông qua hoạt động này SAVICO mong muốn một lần nữa khẳng định niềm tự hào về một hệ thống dịch vụ được xây dựng, phát triển và hoàn thiện qua 35 năm để luôn hướng đến khách hàng, đối tác, cổ đông, CBNV hệ thống và cộng đồng xã hội . Đồng thời thể hiện tinh thần Kết nối – Niềm tin – Tự hào vì một SAVICO phát triển bền vững.

1-16423910 3

 

Các thông tin về Hành trình Caravan xuyên Việt – 35 năm SAVICO sẽ được cập nhật thường xuyên tại:

Website: http://www.savico.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/savico.com.vn

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn