Hàng triệu người tấm tắc khen ngấn mỡ thừa của người đẹp

Thể thaoThứ Tư, 01/04/2015 04:23:00 +07:00

(VTC News)- Bức ảnh một blogger nổi tiếng tự chụp phần bụng của mình nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng với hàng triệu lượt chia sẻ.

(VTC News)- Bức ảnh một blogger nổi tiếng tự chụp phần bụng của mình nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng với hàng triệu lượt chia sẻ.

Hình ảnh thân hình gần như hoàn hảo của blogger "Somewhereunderthewater" sẽ chẳng có gì đáng chú ý trong làn sóng chụp ảnh tự sướng đang thịnh hành khắp thế giới hiện nay nếu cô không chia sẻ hình ảnh thực về phần bụng của mình ở góc chụp khác.

Theo đó, trong hai góc chụp cận cảnh, lúc blogger này thở mạnh, phần bụng của cô lộ rõ phần ngấn mỡ thừa chứ không phẳng lỳ đẹp đẽ như ảnh ban đầu.

Nêu nguyên nhân đăng tải những hình ảnh trái ngược này, cô gái nổi tiếng chia sẻ: "Kể cả có tập luyện chăm chỉ đến cỡ nào, cái mà phụ nữ có được chỉ là thế này. Chúng ta không phải là búp bê barbie. Cơ thể chúng ta hình thành từ máu và thịt. Hãy thực tế. Tất cả mọi người đều gặp vấn đề với hình ảnh bản thân mình. Tốt hơn hết, hãy học cách yêu nó giống như gia đình mình vậy".
Ảnh chụp thân hình hoàn hảo
Góc chụp được cho là hoàn hảo 
 Thân hình nhiều người mơ ước
 Nhưng thực tế thì...
Phản đối Photoshop
 Những bức ảnh làm nhẹ lòng bao tín đồ giảm cân trên thế giới
Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Tính đến lúc này, đã có hơn 1 triệu lượt chia sẻ hình ảnh từ mạng xã hội Imgur. Tất cả những ý kiến tán đồng với blogger nổi tiếng này đều cho biết cảm thấy được an ủi, phấn khởi hơn khi những bức ảnh này nói hộ tâm tư của họ bao năm nay, đặc biệt là thất bại khi nỗ lực giảm cân hay để trông đẹp đẽ hơn.
Clip: Những lỗi photoshop ngớ ngẩn nhất thế giới

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn