Hàng trăm cảnh sát dập lửa tại xưởng cao su ở TP.HCM

Thời sựThứ Tư, 07/03/2018 16:59:00 +07:00

Khoảng 20 xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sỹ được điều đến hiện trường vụ cháy xưởng cao su tại huyện Bình Chánh (TP.HCM).

Thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 7/3, ngọn lửa bùng lên từ một xưởng cao su trên địa bàn xã Phạm Văn Hai (huyện Bình Chánh, TP.HCM). Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn xưởng cao su rồi lan sang xưởng phế liệu bên cạnh.

Nhận được tin báo, khoảng 20 xe cứu hỏa cùng hàng trăm cán bộ, chiến sỹ được điều động đến hiện trường để dập lửa. Đến 13h cùng ngày, vụ cháy cơ bản được khống chế.

chay

Đám cháy xưởng cao su ở huyện Bình Chánh. (Ảnh: CTV)

Theo một số người dân, khu vực này tập trung nhiều công xưởng, rất ít nhà ở. Vụ cháy xảy ra giữa trưa nên không có công nhân làm.

"Ở đó có một người phụ nữ ở nhưng may mắn lúc đám cháy bùng phát thì bà ấy đi chùa chưa về nên không sao. Thêm nữa, hôm nay gió thổi ngược nên không táp vào nhà dân", anh Nguyễn Hữu Sơn, một người dân địa phương cho biết.

Chiều 7/3, trả lời VTC News, ông Trần Phú Lữ, Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh xác nhận vụ việc và cho biết nguyên nhân và thiệt hại ban đầu của vụ cháy vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn