Hãng điện tử gia dụng tổng hợp CUCKOO thành lập pháp nhân tại Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 19/09/2018 17:22:00 +07:00

Ngày 19/9, tại Hà Nội, hãng điện tử gia dụng tổng hợp CUCKOO (tại Hàn Quốc) vừa chính thức thành lập pháp nhân tại Việt Nam để đưa những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các đại lý chính hãng tại TP Hà Nội và TP.HCM

Chương trình cũng có sự tham dự của nhiều diễn viên, MC nổi tiếng như Đan Lê, Bảo Thanh, Diệp Chi, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Hồng Diễm.

Với 40 năm hình thành và phát triển, CUCKOO hiện là cái tên số một Hàn Quốc về các thiết bị điện tử gia dụng. Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, hãng đã có những bước đi đầu tiên trong việc xâm nhập thị trường và tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Các đại lý chính hãng của CUCKOO hiện không chỉ bày bán các sản phẩm của hãng mà còn là nơi tổ chức các hoạt động mua sắm thú vị và cung cấp dịch vụ hậu mãi đa dạng cho khách hàng. Việc thành lập pháp nhân tại Việt Nam sẽ giúp hãng vận hành các đại lý này một cách có hệ thống hơn.

dien vien chia se cam nhan

 MC Diễn viên Đan Lê, diễn viên Bảo Thanh, MC Diệp Chi chia sẻ cảm nhận.

CUCKOO cũng dự kiến cho ra mắt tại thị trường Việt Nam nhiều mặt hàng điện tử đa dạng, không chỉ có đồ điện tử gia dụng nhà bếp, các dòng nồi cơm điện cao cấp hiện đang bán tại Hàn Quốc mà còn có máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện...

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người Việt, CUCKOO cũng sẽ khởi động chương trình “Easy on” giúp các thành viên mới đăng ký có thể sử dụng các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện… thuộc phân khúc cao cấp ở thị trường Việt Nam với khoản phí ban đầu phải chăng, chỉ bằng 1/4 đến 1/3 giá thị trường, đồng thời được hưởng đầy đủ dịch vụ chu đáo như kiểm tra sản phẩm định kỳ.

Nhân sự kiện chính thức ra mắt, CUCKOO cũng giới thiệu dòng sản phẩm nồi cơm điện áp suất dành riêng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng sát nhất nhu cầu của người tiêu dùng nội địa. Quan tâm tới những bất tiện của người tiêu dùng Việt Nam khi sử dụng những chiếc nồi cơm điện chỉ có tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh, CUCKOO sẽ trình làng hai dòng sản phẩm (CRP-PK1000S, CRP-M1000S) với bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt và giá cả vô cùng phải chăng, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt.

trai nghiem san pham cuckoo

 Mọi người trải nghiệm sản phẩm của CUCKOO.

CUCKOO hy vọng sản phẩm mới lần này sẽ mang lại cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam có thể sử dụng nồi cơm điện áp suất một cách dễ dàng và tiện lợi. Đồng thời, khẳng định tầm nhìn của công ty trong việc chinh phục thị trường nồi cơm điện áp suất Việt Nam.

Đại diện nhãn hàng CUCKOO cho biết, bằng việc thành lập công ty tại Việt Nam, CUCKOO đặt mục tiêu mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đa dạng và dịch vụ chất lượng hơn trước. Với việc ra mắt sản phẩm nồi cơm điện áp suất dành riêng cho thị trường Việt Namgiúp đáp ứng chính xác nhu cầu của người tiêu dùng, CUCKOO kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu điện tử gia dụng thân thiện với mọi gia đình Việt Nam.

Bảo An
Bình luận
vtcnews.vn