Hai cô gái chết bất thường trên cầu ở Hưng Yên: Thực hư tin đồn nộp phí mới được giải phẫu

Pháp luậtThứ Sáu, 22/06/2018 15:36:00 +07:00

Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hưng Yên khẳng định, thông tin gia đình nạn nhân phải nộp khoản phí lớn mới được khám nghiệm tử thi là bịa đặt, không chính xác.

Liên quan đến vụ việc hai cô gái chết bất thường trên cầu ở Hưng Yên, một số thông tin cho rằng gia đình phải trả một khoản phí để được khám nghiệm, giải phẫu gây bức xúc cho người dân.

Trả lời PV VTC News, ông Vũ Đình Tuân, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hưng Yên khẳng định, thông tin gia đình nạn nhân phải nộp khoản phí 16 triệu đồng mới được khám nghiệm tử thi là không chính xác. 

Ông Tuân cũng khẳng định: “Theo quy định của pháp luật, trách nhiệm khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi là của cơ quan công an, chi phí do Nhà nước trả".

IMG_9191

 Hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình cháu Trà.

Ông Tuân cũng cho biết: "Việc người nhà mang quan tài của 2 cô gái chết trên cầu vượt đến UBND huyện gây ách tắc giao thông ngày và đêm 20/6, lực lượng công an đã bắt giữ một số người để điều tra theo quy định của pháp luật”.

Bà Nguyễn Thị Hòa - bà nội của cháu Trà (1 trong 2 nạn nhân) khẳng định việc này là không chính xác. “Chúng tôi là con người ăn thật, nói thà. Thông tin gia đình phải nộp một khoản tiền lớn mới được giải phẫu tử thi là không đúng”.

Video: Người nhà đau đớn kể lại phút gặp hai cô gái chết bất thường ở Hưng Yên

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn