Hai sinh viên thoát chết kỳ diệu khi bị xế hộp đâm

Thời sựThứ Hai, 21/02/2011 03:34:00 +07:00

(VTC News) – Đang lưu thông trên đường Trần Phú, quận Hà Đông (Hà Nội), Trọng và bạn học bị chiếc Camry lao thẳng vào người...

(VTC News) – Đang lưu thông trên đường Trần Phú, quận Hà Đông (Hà Nội), Trọng và bạn học bị chiếc Camry lao thẳng vào người...

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 12h45 phút ngày 21/2, chiếc xe Camry lao từ trong đường Văn Quán ra QL6 với tốc độ cao đã đâm vào hai sinh viên đang đi xe đạp hướng Hà Đông – Ngã Tư Sở.

Sau cú va chạm, hai SV bị ngã văng xuống đường, chiếc xe đạp bị hất bay sang hết đường. Chiếc ô tô lao lên dải phân cách tạo ra một âm thanh kinh hoàng, khiến người đi đường và những người uống nước vỉa hè được phen hú vía.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NV 

Sau khi bị ngã, một trong hai nạn nhân bị đập đầu xuống đất và được mọi người đưa đi cấp cứu, nạn nhân còn lại tên làTrọng chỉ bị xây xước nhẹ.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xế hộp mang BKS 29V-7933 nằm giữa dải phân cách, bánh trước bên trái bị vỡ rụn, gầm máy chảy dầu, đầu xe bị biến dạng nhẹ.


Anh Quang, một nhân chứng cho biết: “May mà có cái cột biển quảng cáo không thì tôi cũng là nạn nhân của vụ tai nạn. Ngay sau khi chiếc ô tô dừng lại, tôi thấy có 4 người khá trẻ mở cửa đi ra, người đầy mùi rượu”.

Vụ tai nạn xảy ra đúng vào giờ cao điểm nên đã ùn tắc giao thông cục bộ. Tuy nhiên, lực lượng CSGT đội 7 đã có mặt kịp thời giải quyết sự việc.

Nguyễn Vũ
Bình luận
vtcnews.vn