Hải quân Phần Lan ráo riết truy lùng 'quái vật 3 đầu' trên biển, ngỡ ngàng khi tìm thấy

Thế giớiThứ Hai, 10/06/2019 17:39:00 +07:00

Con quái vật 3 đầu mà Lực lượng Bảo vệ bờ biển Phần Lan phát hiện ở Vịnh Phần Lan hóa ra chỉ là một chiếc thuyền buồm Nga có ngoại hình kỳ dị.

Hôm 9/6, các sỹ quan lực lượng bảo vệ bờ biển Phần Lan hết sức kinh ngạc khi phát hiện một vật thể tương tự như "quái vật biển ba đầu" di chuyển bất thường qua khu vực Vịnh Phần Lan. 

Do sương mù dày đặc, họ không thể xác định được vật thể đó chính xác là gì nên gửi một tàu tuần tra đi kiểm tra. 

tau na uy

Chiếc thuyền buồm của Nga bị lầm tưởng là "quái vật 3 đầu". (Ảnh: Twitter)

Khi tới nơi, tất cả đều bất ngờ khi nhận ra đó chẳng phải là con quái vật 3 đầu nào ghê gớm mà chỉ là một chiếc thuyền buồm của Nga với 3 đầu rồng lớn gắn trên thân tàu. 

Một sỹ quan đã nhanh tay chụp lại hình ảnh về du thuyền và đăng tải nó lên mạng xã hội. 

“Tôi chưa chạm trán với bất cứ thứ gì như vậy trước đây. Chúng tôi làm đúng theo thủ tục tiêu chuẩn là gửi tàu tuần tra đi xác minh, nhưng lần này lại dẫn tới một tình huống hài hước”, Jarmo Hakkinen, một sỹ quan của lực lượng bảo vệ bờ biển Phần Lan chia sẻ.

Theo RT, chiếc thuyền được thiết kế mô phỏng một con tàu Nga thời Trung cổ có thiết kế tương tự tàu Viking. Rồng hoặc rắn ba đầu thường xuất hiện trong các câu chuyện dân gian Nga.

Phía Phần Lan không tiết lộ nhiều thông tin chi tiết về du thuyền “quái vật” này, chỉ biết rằng nó được sản xuất cách đây 3 năm và nhiều khả năng nó đang trên đường tới tham dự một hội chợ ở Na Uy.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn