Hải Phòng ngập cục bộ, cây đổ đầy đường

Thời sựThứ Sáu, 17/08/2012 05:30:00 +07:00

(VTC News) - Trận mưa rào đầu tiên của hoàn lưu cơn bão số 5 đã trút xuống Hải Phòng, kèm theo những tiếng sấm sét và những cơn gió giật, nội thành ngập cục bộ.

(VTC News) - Khoảng 14h chiều nay (17/8), trận mưa rào đầu tiên của hoàn lưu cơn bão số 5 đã trút xuống Hải Phòng, kèm theo những tiếng sấm sét và những cơn gió giật, bầu trời trở nên tối sầm, một số tuyền đường trong nội thành đã ngập cục bộ.

Chỉ sau 30 phút đổ mưa rào, tuyến đường Lê Lai, đường Đà Nẵng, đường Lương Khánh Thiện, đường Trần Phú, đường Cầu Đất và đường Hai Bà Trưng đã bị ngập cục bộ, nhất là đoạn đường Cầu Đất, có chỗ ngập sâu đến trên 30cm.

Theo nguồn tin của phóng viên, các huyện, quận ven biển như Cát Hải, Đồ Sơn, Kiến Thuỵ, Tiên Lãng, Thuỷ Nguyên cũng đã có mưa rào to, xuất hiện gió giật.

VTC News xin gửi đến quý độc giả một số hình ảnh đầu tiên Hải Phòng chịu ảnh hưởng của cơn bão số 5 dự kiến chiều tối và đêm nay sẽ đổ bộ vào ven biển Hải Phòng, Quảng Ninh:

Đường Lê Lai có chỗ ngập 25cm, khi xe ôtô, container chạy qua nước hắt tung lên người đi đường 
Công nhân Công ty cấp thoát nước Hải Phòng đang móc lỗ cống cho nước thoát nhanh hơn.
Cây đổ, ngập lụt nhiều nơi trong thành phố.
Đường Đà Nẵng, đường Lương Kháng Thiện, đường Trần Phú cũng “chung số phận”  
Cây đổ chắn ngang đường.
Chiếc biển quảng cáo lớn của một cửa hàng trên đường Cầu Đất đã bị hất rơi xuống đường 
 
Đường Cầu Đất ngập nặng, rác thải và dòng nước đen ngòm từ các cống nổi lềnh bềnh trên mặt đường và trước cửa nhà hai bên đường 

Minh Khang

Bình luận
vtcnews.vn