Hài hước cầu thủ U23 Việt Nam 'biến dạng' sau vài ngày đá SEA Games

Thể thaoThứ Ba, 02/06/2015 01:17:00 +07:00

(VTC News) - Cộng đồng người hâm mộ Việt Nam được phen bật cười bởi những thông tin về các VĐV được đăng tải trên trang chủ của SEA Games 28.

(VTC News) - Cộng đồng người hâm mộ Việt Nam được phen bật cười bởi những thông tin về các VĐV được đăng tải trên trang chủ của SEA Games 28.

Theo đó, các cầu thủ của U23 Việt Nam có chiều cao khắc hẳn với thực tế. Nhìn vào những thông tin này, rất nhiều người sẽ bất ngờ bởi chiều cao tăng vọt của các hoc trò HLV Miura. 
 Chiều cao của Mạnh Hùng được BTC ghi nhận là 181cm
Trường hợp đầu tiên trung vệ Mạnh Hùng, theo kết quả công bố, có chiều cao lên tới 1m81. Người hâm mộ không khó để nhận ra trung vệ này đã cao lớn hơn tới 4cm chỉ trong ít ngày đặt chân tới Singapore.

Đáng chú ý hơn, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng được công bố với chiều cao 1m80, thay vì 1m84 như số đo thực. Hài hước ở chỗ, mọi người đều dễ dàng nhận ra đội trưởng của U23 Việt Nam phải cao hơn người đồng đội của mình tới nửa cái đầu. Thế nhưng, so với chiều cao mà BTC công bố thì người cao hơn lại là... người thấp hơn.
Hữu Dũng cao tới... 173cm 
Sự "nhầm lẫn" không chỉ xảy ra với 2 cầu thủ của SLNA. Một trường hợp khác là Hữu Dũng, người được coi là chú lùn của U23 Việt Nam cũng có chiều cao lên tới 1m73, tức là chỉ thấp hơn 3cm so với tiền đạo của ĐT Anh Wayne Rooney. Trong khi đó, cầu thủ có chiều cao tương tự như Hữu Dũng là Tấn Tài lại chỉ có số đo 1m67.

Thực tế, những số đo trên đây không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng chuyên môn cũng như kết quả các trận đấu tại SEA Games 28. Tuy nhiên, việc công bố những số đo "trên trời" của BTC cũng khiến khán giả được một phen cười xả láng, cho thấy công tác tổ chức đang thực sự có vấn đề từ những việc tưởng chừng như rất đơn giản.

Chiều nay, U23 Việt Nam sẽ đá trận thứ 2 tại vòng bảng gặp U23 Malaysia. Trận đấu sẽ được báo điện tử VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp từ 19h.

Hồng Nga
Bình luận
vtcnews.vn