Hải Đăng Tây Ninh, Hưng Thịnh-TPHCM 1 vô địch đồng đội Cúp Hải Đăng 2019

Thể thaoThứ Tư, 22/05/2019 20:57:00 +07:00

Hải Đăng Tây Ninh, Hưng Thịnh TP.HCM 1 giành chức vô địch đồng đội Cúp Hải Đăng 2019.

Sau nhiều tháng nghỉ thi đấu, cựu vô địch quốc gia Phạm Minh Tuấn không còn điểm trên BXH của VTF và buộc phải thi đấu ở trận đơn đầu tiên giành cho tay vợt có điểm số thấp hơn trong đội. Điều ấy đã khiến cho Tuấn phải đối đầu với đối thủ đầy duyên nợ là Trịnh Linh Giang. Tại lần đối đầu gần nhất là tại Chung kết giải VTF Pro Tour 3 – Vietravel Cup 2018 tại Đà Nẵng, Linh Giang đã đánh bại Minh Tuấn.

Trận đấu ấy đã khẳng định được một điều, đẳng cấp của Linh Giang đã vượt qua người đàn anh, bởi ở các lần đối đầu trong quá khứ, Minh Tuấn là người thường giành phần thắng.

hai dang

CLB Hải Đăng Tây Ninh giành chức vô địch đồng đội nam.

Và ở trận Chung kết hôm nay, ngay trong set đấu đầu tiên, Linh Giang tỏ ra vượt trội hơn hẳn khi thắng nhanh đối thủ với tỉ số 6-2. Nhưng sang tới set 2, Minh Tuấn mới trình diễn tất cả khả năng của mình. Giao bóng tốt, trả giao bóng ăn điểm hoàn hảo, Minh Tuấn khiến Linh Giang nhiều lần nôn nóng và đánh hỏng. Nhưng rồi sau đó, Linh Giang bừng tỉnh, cân bằng tỉ số 4-4, 5-5, rồi bẻ break của Minh Tuấn ở game đấu bản lề và vượt lên giành chiến thắng 7-5.

CLB Hải Đăng Tây Ninh chắc suất vô địch nội dung đồng đội nam quốc gia khi Daniel Nguyễn tỏ ra áp đảo so với tài năng trẻ Tất Thái Nguyên. Chưa đầy một giờ thi đấu, tay vợt Việt kiều đã giành chiến thắng với tỉ số 6-0 ở cả 2 set.

nu qg

 Hưng Thịnh – TPHCM 1 nhận cúp vô địch đồng đội nữ.

Còn ở nội dung đồng đội nữ quốc gia, Hưng Thịnh-TPHCM 1 lên ngôi vô địch với chiến thắng 2-0 trước Hải Dương. Nguyễn Phan Yên Tích thắng 6-0, 6-3 trước Lê Thị Đào, còn Trần Thuỵ Thanh Trúc cũng không khó để đánh bại Nguyễn Thị Mai Hương với tỉ số 6-3, 6-3.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn