Hai bé gái chết chìm vì cứu người dưới hố nước

Thời sựThứ Ba, 04/01/2011 11:26:00 +07:00

Thấy bé Ngô La Sil bị trượt chân xuống một hố nước sâu, hai học sinh đi cùng ra tay ứng cứu, tuy nhiên trong lúc kéo nạn nhân, hai bé gái bị trượt chân...

Thấy bé Ngô La Sil 7 tuổi bị trượt chân xuống một hố nước sâu, hai học sinh tiểu học đi cùng ra tay ứng cứu, tuy nhiên trong lúc kéo nạn nhân, hai bé gái bị trượt chân, chìm dưới nước.

Tai nạn xảy ra ngày 1/1 khiến cả huyện Châu Phú, tỉnh An Giang xôn xao bởi khi người lớn đến nơi thì em Hồ Thị Mỹ Trâm (11 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Ngân (12 tuổi) đã tắt thở.

Được cứu sống, Sil cho biết sau khi trượt xuống hố nước, do không biết bơi nên em vịn tay vào vạt đất khóc to kêu cứu. Trâm và Ngân (học sinh lớp 2 trường tiểu học A Bình Long) nghe thấy nên chạy đến kéo Sil lên.

"Hai chị cố gắng kéo con lên nhưng không được, sau đó các chị trượt chân ngã luôn xuống hố nước rồi chìm xuống", Sil nói.

Chiều 3/1, UBND huyện Châu Phú đã đến chia buồn và hỗ trợ gia đình các em mỗi người 2,5 triệu đồng. Ban giám hiệu Trường Tiểu học A Bình Long, cùng học sinh cũng đã đến chia buồn cùng hai người bạn tốt vắn số.

Theo VnExpress

Bình luận
vtcnews.vn