HAGL lên phương án đặc biệt chống 'vỡ sân'

Thể thaoThứ Sáu, 02/03/2018 21:33:00 +07:00

Với mục đích phục vụ khán giả nhiều hơn ở V.League 2018, CLB Hoàng Anh Gia Lai đang lên phương án lắp màn hình lớn bên ngoài sân Pleiku.

Thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 cộng thêm sự trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường hứa hẹn tạo nên sức hút rất lớn từ phía HAGL.

Sau 2 mùa giải vắng bóng các trụ cột thi đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc, đội bóng phố Núi hiện sở hữu đầy đủ lực lượng tài năng, với những cái tên như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Ngọc Quang,…

Thậm chí so với hiện tượng V.League 2015, HAGL hy vọng họ còn thu hút đông đảo người hâm mộ hơn nữa, nhất là khi đoàn quân của họ đã trưởng thành và tiến bộ hơn theo thời gian.

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng tái hợp trong màu áo HAGL tại V.League 2018.

Trước nhu cầu khán giả tăng mạnh sát thời điểm V.League 2018 khởi tranh, HAGL đang lên phương án phục vụ tốt nhất có thể cho người hâm mộ. Sức chứa hơn 1 vạn chỗ ngồi ở sân Pleiku vẫn còn tỏ ra quá khiêm tốn so với lượng quan tâm của các cổ động viên.

Chính vì vậy mà phía HAGL đang lên kế hoạch lắp thêm màn hình lớn phía ngoài sân vận động, qua đó giúp những cổ động viên không thể mua vé vẫn có thể theo dõi các cầu thủ con cưng thi đấu.

GĐĐH Huỳnh Mau của HAGL cho biết: “Đội bóng đang có những biện pháp chống vé giả, đồng thời chống cảnh vỡ sân. Việc lắp màn hình cho khán giả xem ngoài sân sẽ được thực hiện tùy theo nhu cầu từng trận. Sân Pleiku sức chứa 10.000 người, nếu sân đã kín mà nhu cầu vẫn còn nhiều thì phương án này sẽ được thực hiện bên ngoài sân nhằm phục vụ người hâm mộ".

Sân Pleiku từng diễn ra tình trạng khán giả tràn xuống sân ở V.League 2015.

Trở lại cách đây 3 năm, thành công của U19 Việt Nam với lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã đem đến một sức hút đặc biệt cho HAGL. Thậm chí, ngay ở trận đấu đầu tiên mà họ thắng Sanna Khánh Hoà BVN, sân Pleiku đã diễn ra tình trạng vỡ sân, khán giả tràn xuống sát đường piste để có thể theo dõi các cầu thủ thi đấu.

Ở một thông tin khác, HAGL đã có ý kiến đề nghị BTC giải điều chỉnh giờ thi đấu tại sân nhà. Sau khi xem xét, BTC quyết định HAGL chỉ còn 1 trận thi đấu vào lúc 19h00. Trong khi đó, 5 trận đá trên sân nhà ở giai đoạn lượt đi với HAGL sẽ được đẩy lên đá vào lúc 17h00.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn