HAGL đánh rơi chiến thắng, Văn Toàn buồn bã mong đồng đội tập trung hơn

Thể thaoThứ Hai, 29/04/2019 07:26:00 +07:00

Tiền đạo Văn Toàn rất buồn khi Hoàng Anh Gia Lai không thể giành chiến thắng trong trận gặp Thanh Hóa ở vòng 7 V-League.

Trận gặp Thanh Hóa trên sân nhà hôm qua (28/4) là trận đấu đầu tiên của Hoàng Anh Gia Lai dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Tae-hoon. Đội bóng phố núi đã tiến rất gần đến chiến thắng nhưng lại không giữ được lợi thế dẫn bàn, để đối phương gỡ hòa ở những phút cuối cùng.

"Em rất buồn khi đội dẫn 2 bàn nhưng vẫn để gỡ hòa. Đây là bài học cho đội vì chặng đường sắp tới còn rất dài. Hy vọng đội sẽ tập trung hơn, đạt kết quả tốt hơn", tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ sau trận đấu.

"Hiện tại đang là giai đoạn HAGL rất khó khăn vì nhiều cầu thủ chấn thương. Hôm nay có Văn Thanh trở lại và hy vọng sắp tới thêm những cầu thủ khác thì đội sẽ thi đấu tốt hơn".

Video: Kết quả HAGL 3-3 Thanh Hóa

Cá nhân tuyển thủ quốc gia này có màn trình diễn đầy nỗ lực dù không ghi được bàn thắng nào. Anh được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Văn Toàn cũng không tiếc nuối những tình huống ngã trong vòng cấm mà không thể mang về phạt đền cho HAGL. 

"Em không có ý kiến gì vì nhận định là của trọng tài. Kết thúc trận đấu rồi em xin nhường góc nhìn cho khán giả", Văn Toàn khéo léo tránh bình luận về các quyết định của trọng tài trong trận đấu.

Sau trận hòa Thanh Hóa ở vòng 7, HAGL hiện đang giữ vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng V-League 2019. Đội bóng phố núi đang có trong tay 7 điểm, bằng 2 đội xếp trên là Dược Nam Hà Nam Định và Becamex Bình Dương. Trong khi đó Thanh Hóa vẫn chôn chân ở vị trí bét bảng với 4 điểm giành được từ 4 trận hòa.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn