Hà Nội T&T thắng trận đầu ở AFC Cup trong mưa rét

Thể thaoThứ Tư, 16/03/2011 07:45:00 +07:00

(VTC News) - Victory SC không mạnh và tự tin như chính họ tự nhận trong buổi họp báo trước trận đấu.

(VTC News) - Victory SC không mạnh và tự tin như chính họ tự nhận trong buổi họp báo trước trận đấu. Thêm vào đó, điều kiện thời tiết mưa rét trên sân Hàng Đẫy cũng đã khiến đội khách đến từ Maldives trở nên cóng hơn.

Không có Công Vinh, Gonzalo chấn thương còn Benicio không được đăng ký vào danh sách thi đấu, nên trong đội hình thi đấu của Hà Nội T&T chỉ có 2 ngoại binh là Cristiano và Matias.

Sỹ Cường ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho HN T&T. Ảnh: Quang Minh
XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này cũng chỉ thể hiện được phong độ thi đấu ở mức trung bình, chỉ còn là cái bóng của chính mình, giống như hầu hết các đồng đội nội của chính họ.

Mặc dù vậy, chỉ 6 phút sau khi bóng lăn, Hà Nội T&T đã mở tỷ số. Từ quả phạt góc bên cánh trái, Duy Nam sau một nhịp khống chế đã thực hiện pha cứa lòng kỹ thuật vào góc cao khung thành Victory SC, không cho thủ môn đội khách cơ hội cản phá.

Sau thất bại quá đậm tại Thái Lan, Hà Nội T&T đã có 3 điểm đầu tiên ở lượt đấu thứ hai. Ảnh: Quang Minh

Suốt hiệp 1 và có thể nói là gần như suốt cả trận đấu, Victory SC gần như không có cú sút nguy hiểm nào về phía khung thành Hà Nội T&T, chính vì thế, thủ môn Hồng Sơn đã có một trận đấu tương đối nhàn nhã. Trong khi đó, các cầu thủ Hà Nội T&T dù là những người nắm giữ hoàn toàn thế trận, tổ chức được nhiều đợt tấn công, vây hãm khung thành Victory SC liên tục nhưng thực sự, các cơ hội ghi bàn của đội chủ nhà là không nhiều.

Một trận đấu tuy không khó khăn nhưng lại vất vả cho Hà Nội T&T bởi lý do thời tiết. Ảnh: Quang Minh

Ngay cả trong những tình huống ngon ăn nhất, các cầu thủ Hà Nội T&T cũng quá nắn nót hoặc là ẩu nên bỏ lỡ cơ hội tương đối dễ dàng.

Phải đến phút đá bù giờ thứ 3, cũng là phút đá bù giờ cuối cùng của trận đấu, Hà Nội T&T mới tìm được bàn thắng thứ hai, cũng là pha làm bàn ấn định tỷ số 2-0. Người ghi bàn là Sỹ Cường với một cú sút thoải mái trong vòng cấm địa, ở tư thế không bị hậu vệ Victory SC kèm.


Chí Tâm

Các thí sinh quan tâm đến  cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn