"Hà Nội T&T không ủng hộ chủ trương đá xấu, đá láo"

Thể thaoThứ Sáu, 31/08/2012 11:03:00 +07:00

Lãnh đạo CLB không bao giờ ủng hộ hay dung túng cho chuyện đá xấu, đá láo hay những hành động phản cảm trên sân

Đáp chuyến bay ra Hà Nội vào buổi chiều hôm qua, Giám đốc điều hành của Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội không giấu nổi sự mệt mỏi một phần vì thất bại của HN.T&T, phần khác là những hành động không đẹp của các cầu thủ trong trận đấu với SG.XT.

“Các bạn theo dõi HN.T&T đá mấy năm nay rồi có bao giờ thấy chúng tôi gây ra những chuyện tương tự? Nên phải nói ngay là về mặt chủ trương, lãnh đạo CLB không bao giờ ủng hộ hay dung túng cho chuyện đá xấu, đá láo hay những hành động phản cảm trên sân”.  

Hà Nội T&T sẽ xử lý như thế nào với hành vi của những ngôi sao trong đội bóng?

“Cũng có thể là trong một phút bốc đồng, cầu thủ trẻ người non dạ chưa ý thức hết về hậu quả hành động mà họ gây ra nhưng sau trận đấu vì quá mệt mỏi sau khi đã dồn hết tâm sức, kết quả lại không như ý nên tôi chưa có thời gian tập hợp đầy đủ thông tin về vụ việc.

Chắc chắn trong buổi họp tổng kết mùa giải sắp tới, HN.T&T sẽ có những phân tích, mổ xẻ thấu đáo về những hành động không đẹp trong trận đấu với SG.XT, qua đó có những hình thức phê bình, kỷ luật thích đáng với những ai vi phạm”.

Trong một cuộc trao đổi cách nay chưa lâu, bầu Hiển từng tâm sự: “Danh dự và uy tín của cá nhân tôi, thương hiệu của những doanh nghiệp mấy nghìn con người vất vả gây dựng trong hàng chục năm phần nào đó cũng được gửi gắm trong lĩnh vực bóng đá. Hình ảnh của đội bóng cũng là hình ảnh của doanh nghiệp, của tôi nên cần phải được giữ gìn.

Phát biểu không chính thức sau trận đấu với SG.XT, người đứng đầu HN.T&T đã bày tỏ sự không hài lòng của ông qua thông điệp: “Thua một đội bóng mạnh không có gì phải xấu hổ, nhưng tôi cho rằng, nếu thua cũng phải thua một cách đàng hoàng”.    
Với hành vi chơi bóng thiếu fair-play cùng việc dùng những hành động, lời lẽ khó nghe, thiếu văn hóa để chửi nhau tay đôi với phóng viên trên sân, trong trận chung kết Cúp QG 2012 chiều 29/8 trên sân Thống Nhất, Văn Quyết, Ngọc Duy và Quốc Long đang đứng trước nguy cơ bị truất quyền lên tập trung ĐTQG chuẩn bị cho VCK AFF Cup 2012 vào cuối năm nay.

Hôm qua, trao đổi với chúng tôi về sự việc này, một lãnh đạo LĐBĐVN cho biết: “Cho đến thời điểm này chúng tôi chưa nhận được báo cáo gì của công ty VPF về trường hợp này, mà chỉ biết thông tin qua báo chí mà thôi.

Chúng tôi sẽ yêu cầu tất cả các bên trình bày sự việc rồi sau đó sẽ xử lý. Quan điểm của VFF là không bao che, bởi tất cả đã được quy định rõ ràng trong quy chế. Bởi nếu không thì hình ảnh của ĐTQG, của BĐVN sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng…”.

Tổng hợp từ Thể thao 24h


 

Bình luận
vtcnews.vn