Hà Nội: Thanh toán bằng súng hoa cải, phá nát BMW X6

Pháp luậtChủ Nhật, 15/01/2012 08:15:00 +07:00

(VTC News) - Nhóm người đã dùng súng hoa cải bắn 9 phát đạn vào mặt anh Đoàn, 6 viên đạn vào tay anh Thành, phá nát chiếc ‘xế hộp’ của khổ chủ.

(VTC News) – Khi thấy chiếc BMW X6 quay lại, nhóm người đã dùng súng hoa cải bắn 9 phát đạn vào mặt anh Đoàn, 6 viên đạn vào tay anh Thành, phá nát chiếc ‘xế hộp’ của khổ chủ.

Thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra - CA huyện Phú Xuyên (Hà Nội), hiện cơ quan này đang tiến hành điều tra và truy bắt một số đối tượng liên quan đến vụ nã súng hoa cải, phá nát xe BMW X6 tại địa bàn xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên vào ngày 13/01.
Chiếc xe BMW X6 bị phá nát.

Theo cơ quan công an, khoảng 22h20 ngày 13/01, anh Dương Tuấn Bình (SN 1975, trú tại xã Văn Nhân, huyện Phú Xuyên) điều khiển xe ôtô BMW X6 mang BKS 29A-11788, trên xe chở Phùng Văn Thành (SN 1989); Lã Văn Đoàn (SN 1979); Hoàng Văn Ánh (SN 1992) cùng trú tại thị trấn Phú Minh, Phú Xuyên, khi đi đến địa phận thôn An Khoái, xã Phúc Tiến (Phú Xuyên) thì bị một tốp người chặn giữ.

Trong số người chặn giữ đó có Vũ Văn Ba (SN 1967); Vũ Văn Huỳnh (SN 1991, con trai Ba); Nguyễn Tiến Quyết (con rể Ba) cùng trú tại huyện Phú Xuyên và khoảng 10 đối tượng khác. Vừa dàn hàng chặn xe, các đối tượng đã dùng dao kiếm, mã tấu đập phá chiếc xe BMW.

Hoảng hồn trước hành vi côn đồ hung hãn của các đối tượng, anh Bình đã lái xe, thoát khỏi vòng vây, bỏ chạy về thị trấn Phú Xuyên và gọi điện cho chủ xe là anh Trần Quốc Chiến (trú tại Thị trấn Phú Minh, huyện Phú Xuyên) quay lại hiện trường trước cửa nhà của Vũ Văn Ba.

Đang bực mình vì để chiếc xe BMW chạy thoát lại thấy chiếc xe quay lại, Ba lên tiếng hô bắn. Ngay lập tức, Vũ Văn Huỳnh đã dùng súng hoa cải bắn Lã Văn Đoàn 9 viên đạn. Cùng lúc, đối tượng Nguyễn Tiến Quyết cũng dùng súng hoa cải bắn Phùng Văn Thành 4 viên đạn.

Bắn xong, các đối tượng lập tức chạy trốn khỏi hiện trường. Anh Đoàn và anh Thành được đưa đến bệnh viện Quân y 108 để cấp cứu và tới nay vẫn đang phải chữa trị.

Nhận định đây là vụ án nghiêm trọng, Công an huyện Phú Xuyên đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội điều tra và đã bắt được Vũ Văn Ba.

Hiện cơ quan CA đang tích cực truy bắt các đối tượng còn lại, điều tra làm rõ vụ việc.


Đại Minh – Đại Trí

Bình luận
vtcnews.vn