Hà Nội thắng Quảng Nam ở 'chung kết' V-League, bầu Hiển vỡ òa hạnh phúc

Thể thaoChủ Nhật, 19/11/2017 19:13:00 +07:00

Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội đánh bại Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy và bầu Hiển vỡ òa hạnh phúc trước chiến thắng của đội nhà.

Video highlights Hà Nội 1-0 Quảng Nam

Hiệp 1 diễn ra thận trọng, đúng tính chất trận "chung kết" mùa giải của 2 đội. Vì thế, 45 phút đầu khép lại mà không có tình huống nguy hiểm nào đáng kể.

Sang hiệp 2, trong thế bắt buộc phải thắng nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch, Hà Nội dồn lên ép sân. Đội bóng nhà bầu Hiển liên tục tạo ra những tình huống hãm thành và có những cơ hội tưởng như bóng đã nằm chắc trong lưới Quảng Nam. Thế nhưng thủ thành Văn Cường đã chơi quá xuất sắc và các chân sút đội chủ nhà quá vô duyên nên bàn thắng cứ thế qua lưng với đội chủ nhà.

Phải đến phút 75, Văn Quyết mới có thể khiến Văn Cường vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm cận thành từ tình huống chuyền bóng ngược ra đầy nỗ lực của Samson. Bàn thắng khiến bầu Hiển trên khán đài vỡ òa hạnh phúc, ông cười rất tươi.

Video bầu Hiển phấn khích sau bàn thắng của Văn Quyết

top

Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội chiến thắng. (Ảnh: Zing) 

Bàn thắng Văn Quyết vào lưới Quảng Nam là pha lập công thứ 9 của tiền đạo này ở V-League năm nay và nó được ghi trong trận đấu thứ 160 của anh cho Hà Nội tại V-League.

Những phút sau đó, Quảng Nam dồn lên tìm bàn gỡ nhưng họ không thể xoay chuyển tình thế trong hiệp đấu có đến 7 phút bù giờ.

Thắng trận sát nút, Hà Nội vươn lên đánh chiếm ngôi đầu của Quảng Nam nhờ hơn chỉ số phụ. Lúc này, Hà Nội, Quảng Nam, FLC Thanh Hóa cùng có 45 điểm và kịch bản của vòng đấu cuối trở nên vô cùng khó lường và hấp dẫn.

bxh

Bảng xếp hạng sau vòng 25 V-League.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn