Hà Nội: Rút súng "xử" bạn nhậu ngay tại quán rượu

Pháp luậtThứ Ba, 29/03/2011 06:52:00 +07:00

(VTC News) - Từ một cuộc tranh cãi, Tiến liền rút khẩu súng ngắn tự chế giắt trong người và bắn một phát ngay giữa bụng anh Dũng rồi lên taxi chạy trốn.

(VTC News) – Sau khi nhận 3 cái tát từ một cuộc tranh cãi tại quán rượu, Tiến liền rút khẩu súng ngắn tự chế giắt trong người và bắn một phát ngay giữa bụng bạn nhậu rồi lên taxi chạy trốn.

Ngày 28/3, cơ quan Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trịnh Văn Tiến (26 tuổi) trú tại huyện An Lão, Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu từ phía cơ quan điều tra, vào tối ngày 23/3 anh Ngô Anh Dũng (37 tuổi) trú tại phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội ngồi ăn cùng bạn tại một quán phở trên phố Thái Hà. Sau đó, đến rạng sáng 24/3, anh Dũng cùng bạn bè đã về nhà anh Bùi Quốc Thắng ở phường Láng Hạ để tiếp tục uống rượu.

Trong quá trình ngồi uống rượu với nhau, anh Dũng đã có xích mích với Trịnh Văn Tiến là bạn của anh Thắng. Trong lúc đôi co, hai bên xảy ra xô xát và anh Dũng đã tát 3 cái vào mặt Tiến.

Ngay lập tức, Tiến rút khẩu súng tự chế được giấu trong người ra và bắn thẳng một phát vào bụng anh Dũng rồi ngay lập tức bỏ chạy. Hiện, Tiến cũng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Cơ quan Công an đang tiếp tục truy đuổi và kêu gọi Trịnh Văn Tiến ra đầu thú.

Quang Tùng
Bình luận
vtcnews.vn