Hà Nội: Phá mái tôn, đập két cuỗm gần 2 tỷ đồng

Thời sựThứ Ba, 16/11/2010 06:38:00 +07:00

(VTC News) – Phá mái tôn, đột nhập vào nhà rồi tiếp tục phá két sắt, tên trộm đã cuỗm đi của gia chủ hơn 48 cây vàng lá và toàn bộ tiền mặt.

(VTC News) – Phá mái tôn, đột nhập vào nhà rồi tiếp tục phá két sắt, tên trộm đã cuỗm đi của gia chủ hơn 48 cây vàng lá và toàn bộ tiền mặt.


Trưa ngày 15/11, khi đi làm về, con dâu bà N.T.T, trú tại khu tập thể Nhà máy chế tạo biến thế ABB thuộc quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) đã hốt hoảng khi thấy toàn bộ đồ đạc trong nhà bị xáo trộn và có nhiều dấu hiệu của một vụ trộm cắp.

Khi chạy lên tầng hai, con dâu bà T. đã phát hiện chiếc két sắt trong phòng ngủ của mẹ chồng đã bị cạy phá. Toàn bộ tài sản bên trong chiếc két gồm 48 cây vàng lá và tiền mặt, với tổng trị giá khoảng gần 2 tỷ đồng đã "không cánh mà bay”.

Ngay sau khi nhận được tin, Công an thành phố Hà Nội đã khẩn trương khám nghiệm hiện trường, truy tìm thủ phạm gây ra vụ đột nhập, phá két.

Qua kết quả khám nghiệm sơ bộ, cơ quan công an xác định kẻ gian đã cạy phá tấm tôn lợp trên tầng 4 để đột nhập, lục soát và lấy đi toàn bộ số tài sản trong két sắt.

Quang Tùng


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gialà bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.


Bình luận
vtcnews.vn