Hà Nội: Mạo danh Phó tổng biên tập báo "dọa" CSGT

Thời sựThứ Tư, 01/09/2010 03:39:00 +07:00

(VTC News) – Sự việc xảy ra vào sáng 31/8, khi tổ công tác đội CSGT số 2 phát hiện xe ô tô do ông Trần Trung Hiếu điều khiển vi phạm Luật giao thông...

(VTC News) – Sáng 31/8, tổ công tác đội CSGT số 2 phát hiện một xe ô tô do ông Trần Trung Hiếu điều khiển vi phạm Luật giao thông đường bộ. Không những không chấp hành hiệu lệnh CSGT, ông Hiếu còn tự xưng là Phó tổng biên tập Báo Lao động, cơ quan của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam.

 Ông Trần Trung Hiếu tại Đội CSGT số 2

Lãnh đạo đội CSGT số 2 cho biết, khoảng 9h35 ngày 31/8, tổ công tác đội CSGT số 2 đứng chốt tại nút giao thông ngã tư La Thành - Nguyễn Chí Thanh phát hiện xe ô tô BKS 98K -6690 do Trần Trung Hiếu (SN 1968, trú tại Bắc Giang) điều khiển vi phạm Luật giao thông đường bộ.

Thiếu úy Nguyễn Thanh Tú đã ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên ông Hiếu vẫn điều khiển xe chạy tiếp. Đến ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai - Kim Mã, hạ sĩ Nguyễn Hiếu Minh chặn xe lại, yêu cầu lái xe xuống xe xuất trình giấy tờ, nhưng Hiếu vẫn ngồi trên xe và nói mình làm bên tòa án.

Tiếp đó, ông Hiếu điều khiển xe rẽ vào bãi đỗ xe của khách sạn Daewoo. Khi các chiến sĩ CSGT Đội 2 tiến hành lập biên bản vi phạm, ông Hiếu không những không ký vào biên bản vi phạm mà còn tự xưng là Phó tổng biên tập Báo Lao Động.

Trước thái độ bất hợp tác của người điều khiển phương tiện, các chiến sĩ CSGT Đội 2 đã phải gọi cho CS 113 đến hỗ trợ. Tại trụ sở CA phường Ngọc Khánh, người này tiếp tục tự nhận là Phó Tổng biên tập báo Lao Động, đồng thời gọi điện thoại cho nhiều người khác như để chứng minh "chức danh" của mình. Tuy nhiên, Trần Trung Hiếu chỉ xuất trình được chứng minh thư nhân dân và giấy phép lái xe. 

Sau đó, ông Hiếu lại nói mình là cộng tác viên và trợ lí của Phó Tổng biên tập tờ báo này và quen thân với giới báo chí. 

Liên quan đến lời khai trên, cán bộ phụ trách về nhân sự tại báo Lao Động cho biết: hiện cơ quan này không có cán bộ nào tên là Trần Trung Hiếu.

Cơ quan công an đã tạm giữ chiếc xe vi phạm, vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đại Tốn

Bình luận
vtcnews.vn