Hà Nội FC khiến đội bóng Triều Tiên 'toát mồ hôi', chỉ biết cầu may

Thể thaoThứ Năm, 03/10/2019 15:14:00 +07:00

HLV O Yun-son của CLB 4.25 thừa nhận ông và các học trò phải trải qua những phút căng thẳng và sợ hãi trước sức tấn công dồn dập của Hà Nội FC.

Hà Nội FC chưa thể thực hiện giấc mơ trở thành đội bóng Việt Nam đầu tiên vào chung kết AFC Cup khi bị loại bởi CLB 4.25 sau hai lượt chung kết liên khu vực. Đây là kết quả đáng tiếc đối với nhà vô địch V-League bởi họ mới là những người chơi hay hơn.

Chính đối thủ của Hà Nội FC cũng phải thừa nhận điều này. Chia sẻ sau trận đấu, HLV O Yun-son của CLB 4.25 thừa nhận đội bóng Triều Tiên chỉ biết chịu trận trước sức tấn công của Hà Nội FC và chính ông cũng chẳng thể làm gì để cải thiện thế trận cho đội nhà.

Screen Shot 2019-10-03 at 3.14.32 PM

 Hà Nội FC bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong cả hai lượt trận chung kết liên khu vực. 

"Tôi rất hài lòng vói kết quả dù trong hiệp đấu thứ hai, lối chơi của chúng tôi không làm các cổ động viên hài lòng. Tôi cũng chẳng làm được gì vì các cầu thủ nghĩ rằng họ chỉ cần thủ hòa để giành quyền đi tiếp", trang chủ AFC dẫn lời HLV O Yun-son.

"Các cầu thủ xuống sức và từ khi Hà Nội FC tung số 38 (Papa Ibou Kebe) vào sân, chúng tôi căng thẳng và lo lắng hơn. Hàng phòng ngự của chúng tôi phải đối mặt với sức ép rất lớn. Việc Hà Nội FC tung cậu ta vào khiến chúng tôi suýt sụp đổ vì sức ép".

Hà Nội FC xứng đáng giành quyền vào chung kết AFC Cup với màn trình diễn áp đảo, đặc biệt ở trận lượt đi trước CLB 4.25. Tuy nhiên thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chỉ có thể tự trách chính mình vì không tận dụng được những cơ hội và bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Dù không thể vào chung kết AFC Cup nhưng Hà Nội FC vẫn là đội bóng Việt Nam tiến sâu nhất tại AFC Cup. Họ cũng dừng bước trước trận đấu cuối cùng như Becamex Bình Dương năm 2009, nhưng đội bóng Thủ đô thi đấu nhiều trận hơn (do giải đấu áp dụng thể thức mới). Hà Nội FC cũng là đội bóng ghi bàn nhiều nhất giải, tuy nhiên họ lại "tịt ngòi" ở thời điểm quan trọng nhất.

Video: Hà Nội FC bị 4.25 loại khỏi AFC Cup

Bình luận
vtcnews.vn