Hà Nội đón năm mới trong sương mù

Thời sựChủ Nhật, 14/02/2010 10:01:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù rất nhiều bạn trẻ háo hức đi đón xem pháo hoa tại Thủ đô nhưng do thời tiết quá mù nên nhiều người không được “mãn nhãn”.

(VTC News) -  Mặc dù rất nhiều bạn trẻ háo hức đi đón xem pháo hoa tại Thủ đô nhưng do thời tiết quá mù nên nhiều người không được “mãn nhãn”.

Mặc dù trời mưa, đủ để ướt áo, nhưng nhiều bạn trẻ thủ đô vẫn đội mưa, đội ô, mặc áo mưa để đi xem màn pháo hoa được trông đợi nhất trong năm.

Mới 9h tối, nhiều người đã đổ ra đường Đinh Tiên Hoàng, Lê Thái Tổ để chuẩn bị xem bắn pháo hoa. Các hàng quán ven hồ vào thời gian đó đều treo biển hết chỗ.

Nhiều người nước ngoài khi đến Việt Nam du lịch đã tỏ ra háo hức với không khí đón Tết của người dân bản xứ. Họ ngạc nhiên trước cảnh đẹp của Hồ Gươm với những “kiệt tác” được làm bằng hoa, đèn, giăng xung quanh Hồ Gươm. Và họ đã nâng ly chúc mừng năm mới với người dân Hà Nội.

Dưới đây là ghi nhận của PV VTC News về không khí đón giao thừa của người dân Thủ đô.

Trời mưa, các bạn trẻ thủ đô đã phải mang ô đi xem pháo hoa. 

Mới 9h tối, các hàng quán ven Hồ Gươm đều đã hết chỗ. Nhiều người phải ngồi bệt ở ven đường, cửa các cơ quan để chờ xem pháo hoa. 
Nhiều người đi cầu may, năm mới hạnh phúc trước tượng đài Lý Thái Tổ. 
Nhiều người nước ngoài đã chung vui với người dân thủ đô trong thời khắc thiêng liêng này. 
Thay vì ngắm pháo hoa vì quá mù, những người bạn nước ngoài vui tính đã có buổi biểu diễn ngoài trời tưng bừng và đầy ngẫu hứng. 

Khó khăn lắm mới có thể chụp được pháo hoa trên bầu trời Hà Nội vì quá mù. Ảnh VNN 

Kiều Minh(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn