Hà Nội di dời quán phở độc đáo trên xe ô tô gây 'bão' mạng

Thời sựThứ Sáu, 17/03/2017 07:23:00 +07:00

Lực lượng thanh tra giao thông đã yêu cầu chủ quán di dời chiếc xe khách bán phở trên đường Phạm Sư Mạnh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chỉ sau vài giờ đồng hồ xuất hiện trên trang mạng xã hội, quán phở trên xe ô tô khách ở đường Phạm Sư Mạnh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bị di dời đi nơi khác. 

Ngay sau khi nhận được thông tin về quán phở "độc, lạ" này, vào 15h ngày 16/3, lực lượng thanh tra giao thông quận Hoàn Kiếm đã đến và lập biên bản xử lý kinh doanh bởi làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông khu vực.

Ngoài ra, chủ quán phải di dời xe ô tô ra khỏi đường Phạm Sư Mạnh và kí cam kết không tái phạm hình thức kinh doanh này.

1

Chiếc xe ô tô cũ được hoán cải thành cửa hàng ăn đã bị di dời. (Ảnh: Tùng Lâm)

Như VTC News đã đưa tin, trong khoảng nửa tháng gần đây, người dân sống và làm việc gần phố Phạm Sư Mạnh truyền tai nhau về một quán phở độc đáo khi sử dụng một chiếc xe ô tô 29 chỗ làm quán ăn cho thực khách.

Chủ quán cho biết: “Trước đây, không gian quán chỉ mở trong nhà. Tuy nhiên, quán đã mở rộng kinh doanh lên chiếc xe ô tô chứ không lấn chiếm vỉa hè”.

DJI_0035

 Bên trong quán phở ô tô được tháo hết ghế ngồi, thiết kế lại với 2 dãy bàn nằm cạnh cửa sổ, 2 dãy ghế ngồi và không gian đi lại ở giữa. (Ảnh: Tùng Lâm)

Bên trong quán phở ô tô được tháo hết ghế ngồi, thiết kế lại với 2 dãy bàn nằm cạnh cửa sổ, 2 dãy ghế ngồi và không gian đi lại ở giữa. Nhân viên phục vụ chỉ cần đứng từ phía ngoài có thể đưa đồ ăn cho khách hàng bên trong.

Từ ngày mở quán phở trên ô tô, nhiều thực khách hiếu kỳ cũng đã tìm đến.

Anh Hoàng Đình Chung - Bác sĩ Bệnh viện châm cứu Trung Ương cho biết: "Ngoài ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông, việc kinh doanh buôn bán phở trên xe ô tô ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của thực khách. Lượng khí CO2 trong xe cũng như phương tiện đang tham gia giao thông rất cao, có thể làm cho người ăn mắc bệnh về thần kinh, tim mạch”.

Video: Độc đáo quán phở trên xe ô tô đầu tiên tại Hà Nội (Ngọc Hà)

Thúy Hồng
Chuyên đề: Tin tức Hà Nội
Bình luận
vtcnews.vn