Hà Nội: Cháy nhà 2 tầng, một cụ già thiệt mạng

Thời sựThứ Hai, 29/11/2010 11:55:00 +07:00

(VTC News) - Vào khoảng 4h sáng ngày 29/11, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại số nhà 426 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội khiến một người thiệt mạng.

(VTC News) - Vào khoảng 4h sáng ngày 29/11, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại số nhà 426 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội khiến một người thiệt mạng và toàn căn nhà bị thiêu rụi.


Theo nhiều người dân sống xung quanh khu vực này cho biết, tại thời điểm đó, họ nghe thấy những tiếng nổ to nhỏ liên tiếp phát ra gần nhà, khi chạy ra xem thì đã thấy ngọn lửa đang bùng cháy từ tầng một ngôi nhà số 426. Chỉ sau khoảng 10 phút ngọn lửa đã bao trùm lên tầng hai ngôi nhà.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, 5 xe cứu hỏa của lực lượng PCCC Công an TP Hà Nội đã được điều động đến. Nhưng do ngôi nhà chứa nhiều hàng hóa bằng gỗ và hàng  điện tử thanh lý nên việc chữa cháy diễn ra khá vất vả. Đến 7h sáng cùng ngày, ngọn lửa mới căn bản được khống chế.

Trước cửa ngôi nhà, hệ thống mái lợp tôn đã bị đổ ập xuống.

Khi PV VTC News có mặt tại hiện trường, toàn bộ căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn, hệ thống khung sắt của ngôi nhà bị đốt cháy được chuyển ra chất đống trước cửa căn nhà. Toàn bộ tài sản trong ngôi nhà đã bị thiêu rụi.

Được biết, căn nhà này do một người đàn ông tên Hải làm chủ. Khi vụ cháy xảy ra, trong ngôi nhà có anh Hải và bà Ngà (65 tuổi) mẹ anh Hải. Anh Hải đã may mắn thoát ra ngoài, còn bà Ngà bị đau chân, ngủ trên tầng hai nên không kịp chạy thoát và chết cháy trong căn nhà.

Hệ thống khung sắt của ngôi nhà đã bị cháy rụi hoàn toàn.

Hiện lực lượng cảnh sát PCCC đã tìm thấy được thi thể của nạn nhân và đang tiến hành để đưa ra khỏi ngôi nhà.

Theo nhiều người dân, bình thường ngôi nhà này còn có mấy nhân viên bán hàng sống tại đây, nhưng khi vụ cháy xảy ra thì không ai nhìn thấy họ.

Vào buổi sáng nhiều người dân hiếu kỳ đã dừng lại xem công tác chữa cháy khiến cho giao thông tại khu vực này trở nên ách tắc nghẽn vào giờ cao điểm. Lực lượng cảnh sát giao thông đã được điều động đến để hướng dẫn và phân luồng giao thông.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do chập điện. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác của vụ cháy hiện vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Quang Tùng
Bình luận
vtcnews.vn