Hà Hồ, Kim Tuyến lọt Top mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/08/2017 17:04:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà, Kim Tuyến, Huyền My… cùng loạt mỹ nhân Việt luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn với những trang phục lộng lẫy, lôi cuốn đã ghi điểm tuyệt đối trước công chúng.

Video: Hà Hồ chia sẻ sự thật đằng sau cảnh quay nóng bỏng với Kim Lý

Tuần qua, các mỹ nhân Việt liên tục gây ấn tượng với những bộ trang phục cực kì bắt mắt và thu hút. Đây được coi là thứ "vũ khí" giúp họ khoe thân hình "đâu ra đấy" cùng gu thời trang cực chất. Cùng với đó là những bộ trang phục lộng lẫy khiến những người xung quanh không khỏi nao lòng mỗi khi ngắm nhìn. 

Nếu Hồ Ngọc Hà, Huyền My chọn cho mình những trang phục gợi cảm với những đường cắt may táo bạo thì Hồ Quỳnh Hương, Kim Duyên lại chọn cho bản thân những trang phục cố phần đơn giản, nền nã nhưng không kém phần nổi bật và thu hút.

1

Trong một sự kiện diễn ra tại Bangkok, Hồ Ngọc Hà diện một chiếc đầm dạ hội đen được cắt may táo bạo với những mix match trẻ trung, uyển chuyển trong từng phụ kiện hay kiểu tóc đều phù hợp. Với thần thái của một "Nữ hoàng giải trí", Hà Hồ trông kiêu sa và cuốn hút trên thảm đỏ sự kiện.

3 3

Sau những bộ váy công chúa có phần nhạt nhoà mỗi khi xuất hiện, Huyền My có màn lột xác ấn tượng với bộ đầm bay bổng pha trộn chất liệu khéo léo, đính kết cầu kỳ giúp nàng Á hâu gây ấn tượng mạnh mẽ. Trang phục vừa đảm bào hình tượng nữ tính xây dựng bấy lâu nhưng cũng hiện đại và tươi mới hơn.

4 3

Hoa hậu Mỹ Linh lần hiếm hoi lựa chọn mẫu váy gợi cảm khi diện một thiết kế trễ vai cúp ngực gợi cảm, xẻ cao duyên dáng. Hoa hậu Việt Nam 2016 được khen khi xuất hiện với hình ảnh hấp dẫn mà không quá táo bạo.

5 5

Hoa hậu Hải Dương chọn cho mình một bộ trang phục đơn giản nhưng khẳng định được phong cách riêng. Mẫu đầm xếp li chỉnh chu, nhấn nhá chi tiết kim loại cùng thắt lưng bản lớn cá tính giúp cô "ghi điểm" tuyệt đối trước tín đồ thời trang thanh lịch.

6 6

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương ghi điểm bởi nét thanh lịch, trẻ trung khi diện váy sơ mi hoạ tiết nhẹ nhàng.

7 7

Kim Tuyến tự tin khoác lên mình bộ váy ren được may rất cầu kỳ của nhà thiết kế Linh Nga. Đặc biệt, với phần ngực xẻ sâu, tôn lên vẻ gợi cảm cho người mặc. Sử dụng tone màu trắng tinh được thiết kế “nửa kín, nửa hở” đã khoe trọn vòng một đẫy đà của Kim Tuyến. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa chất liệu nhẹ nhàng trong suốt với kỹ thuật kết ren tinh xảo làm tôn vẻ gợi cảm cuốn hút.

8 8

MC Thuỳ Trang bộ đầm màu ánh đồng bó sát, xẻ sâu gợi cảm khoe vòng 1 đầy đặn. Thiết kế giúp Thùy Trang khéo léo che đi khuyết điểm đồng thời toát lên vẻ gợi cảm, dễ dàng thu hút ánh nhìn của những người đối diện.

9 9

MC Kim Duyên gần đây có phong cách thời trang ổn định hơn. Cô đầu tư cho hình ảnh kỹ càng hơn mỗi khi xuất hiện. Mẫu váy lệch vai kết hợp với cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng khiến Kim Duyên trở nên quyến rũ.

10 10

Mẫu váy trắng khiến cô như một nàng thiên nga trắng, đôi giày cũng chấm điểm thêm để có sự đồng nhất với chiếc váy đuôi cá lệch vai gợi cảm.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn