Hà Anh Tuấn khiến fan ‘đứng ngồi không yên’ khi hé lộ dự án mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/01/2018 15:12:00 +07:00

Nói là mới tuy nhiên, đây là dự án quen thuộc với nhiều khán giả hâm mộ giọng ca Hà Anh Tuấn.

Nhắc đến năm 2017 với những thành công của Hà Anh Tuấn, không thể không kể đến dự án âm nhạc rất đặc biệt See Sing Share 2 của Hà Anh Tuấn với 11 ca khúc khiến nhiều fan thích thú khi được thưởng thức những bản hit quen thuộc với cách xử lý ngọt ngào và tình cảm của nam ca sĩ.

Với những thành công đó, dự án âm nhạc đặc biệt này mang lại cho Hà Anh Tuấn giải thưởng "Dự án trong năm" do Làn sóng xanh trao tặng và gần đây là "Show âm nhạc truyền cảm hứng" của Pops Music Awards 2017.

Sáng 22/1, Hà Anh Tuấn tiếp tục khiến các fan của mình “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ hé lộ một hình ảnh hậu trường trong quá tình thực hiện dự án See Sing Share mùa thứ 3 với chủ đề "Sweet Memories". Chỉ sau vài giờ công bố, hình ảnh này nhận được hàng nghìn lượt thích, nhiều fan hào hứng chia sẻ việc chờ đợi để thưởng thức các ca khúc mới của nam ca sĩ.

Với dự án mở màn cho năm 2018, Hà Anh Tuấn nhắn nhủ: "Có những vùng âm nhạc tôi tìm đến và hát lại vì thấy một phần cuộc đời mình trong đó! Đó là những ký ức ngọt ngào lặn sâu vào hơi thở, mạch máu của tuổi thanh xuân chỉ chờ được đánh thức...".

19554560_10156286495878159_277013488948310686_n

 

See Sing Share là một sản phẩm âm nhạc được sản xuất dưới định dạng youtube live acoustic. Tất cả những bài hát được Hà Anh Tuấn biểu diễn và thu trực tiếp cùng với ban nhạc acoustic, mang đến sự chân thật, gần gũi và tính "mộc" cho khán giả.

2017 được xem như một năm khá thành công với Hà Anh Tuấn khi các dự án âm nhạc của anh luôn được giới chuyên môn, truyền thông cũng như khán giả đón nhận nhiệt tình, có thể kể đến 2 liveshow Fragile tại Hà Nội và TP.HCM bởi đều "cháy" vé ngay khi được công bố.

Riêng liveshow tại thủ đô, ê kíp phải tổ chức thêm 1 ngày ngay sau đêm diễn đầu tiên nhưng khá nhiều khán giả vẫn rất khó khăn để có thể sở hữu tấm vé thưởng thức đêm nhạc đặc biệt của nam ca sĩ.

Song song đó, những MV được đầu tư kỹ lưỡng vẫn phần âm nhạc và hình ảnh với sự tham gia diễn xuất của người bạn thân - siêu mẫu Thanh Hằng cũng giúp Hà Anh Tuấn trở thành cái tên nổi bật năm qua.

Video: Hà Anh Tuấn trình diễn live "Tháng tư là lời nói dối của em"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn