Hà Anh Tuấn ‘cầu hôn’ Thanh Hằng bằng ca khúc mới?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/09/2017 15:57:00 +07:00

Nam ca sĩ vừa cho ra mắt một ca khúc mới đầy ngọt ngào mang tên “Em à”.

Video: MV "Em à" - Hà Anh Tuấn

Với 2 đêm diễn Fragile Concert vừa được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, Hà Anh Tuấn đã mang đến nhiều tiết mục cực kì hấp dẫn, để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ còn hát tặng những ca khúc mới rất ngọt ngào và nhanh chóng đi vào lòng khán giả, Em à là một minh chứng cụ thể.

HaAnhTuan014

 

Được biết, nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng đã sáng tác ca khúc này “đo ni đóng giày” cho giọng ca của Hà Anh Tuấn với những ngôn từ rất tình cảm và lãng mạn. Sau khi đêm nhạc kết thúc, các khán giả đã bình chọn đây là ca khúc hay nhất trong năm của Hà Anh Tuấn trong hàng loạt những bài hát anh hợp tác cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng suốt thời gian qua.

HaAnhTuan022

 

HaAnhTuan031 3

Những hình ảnh ngọt ngào đầy tình cảm của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng.

Đáp lại tình cảm yêu mến nồng nhiệt của khán giả, Hà Anh Tuấn không muốn để mọi người chờ lâu hơn nữa, anh đã quyết định tung ra MV lyric (MV lời bài hát) của ca khúc này với những cảnh quay ngọt ngào cùng Thanh Hằng.

HaAnhTuan049 3

 

Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Nhất định trong ngày cưới, các chú rể phải hát cho cô dâu của mình nghe bài hát này nhé, nếu không hát được thì mời Hà Anh Tuấn hát". Nhiều khán giả sau khi thưởng thức MV cứ ngỡ đây là món quà nam ca sĩ muốn dùng để "cầu hôn" cô bạn thân Thanh Hằng của mình. Em à hứa hẹn sẽ tiếp tục gây "bão" và trở thành hit sau Tháng tư là lời nói dối của emTái bút anh yêu em.

HaAnhTuan065 5

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn