Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi khoe giọng hát liêu trai, ma mị

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/10/2015 07:09:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Con nuôi Hoài Linh lần thứ 2 chiến thắng. Hoàng Quân cùng Khương Ngọc lần thứ 2 chiến thắng Gương mặt thân quen nhí mùa thứ 2.

(VTC News) - Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc Quando quando quando với chất giọng liêu trai, ma mị.

Phát sóng đúng và dịp lễ Halloween nên tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 toát lên một không khí hóa trang sinh động ngay từ những buổi phỏng vấn thí sinh trước giờ lên sóng. Mỗi cặp thí sinh đều lựa chọn cho mình một phong cách hóa trang đẹp mắt.
gương mặt thân quen nhí
Huấn luyện viên Nam Cường cho biết trong tập này hai chú cháu sẽ được mặc vest rất lịch sự khi hoá thân thành Engelbert Humperdinck với ca khúc Quando quando quando. Đặc biệt, để bắt chước chất giọng có phần “liêu trai, ma mị” của ông, Phương Mỹ Chi đã phải rất cố gắng điểu chỉnh lại giọng hát. Đây có thể nói là một sự nỗ lực đáng ghi nhận của em.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết :“Phần trình diễn hôm nay rất gần với nhận vật. Phương Mỹ Chi ngày càng cố gắng, con cũng ngày càng mạnh dạn hơn. Phiên bản Gương mặt thân quen nhí này đã đi khắp nơi rồi, bằng chứng là em luôn được mời làm Ban giám khảo ở xí nghiệp nọ, cơ quan kia. Họ đã được truyền cảm hứng từ những thí sinh như các con”.

Hoàng Quân - Khương Ngọc đoat giải nhất tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 với 36 điểm.Tổng điểm đến hết tập này, Hoàng Quân - Khương Ngọc 150; Phương Mỹ Chi - Nam Cường 146; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 145; Trang Thư - Thúy Uyên 143; Gia Quý - Khánh Ngọc 141; Minh Khang - Lan Phương 130.

Tập 6 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 06/11/2015 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn