Gương mặt thân quen nhí: Mỹ Linh khen Phương Mỹ Chi 'không ngượng miệng'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/12/2015 06:52:00 +07:00

Hoài Linh càng ngày càng sợ Phương Mỹ Chi. Giám khảo Hoài Linh càng ngày càng sợ Phương Mỹ Chi khi chứng kiến cô bé tiến bộ vượt bậc sau từng tập Gương mặt thân

(VTC News) - Mỹ Linh phải thốt lên rằng tiết mục của Phương Mỹ Chi tuyệt vời một cách 'không ngượng miệng'.

Trong tập 11 Gương mặt thân quen nhí, các cặp đôi sẽ hóa trang theo chủ đề bảo vệ môi trường. Trong phần phỏng vấn các cặp đôi trước giờ biểu diễn, MC Đạo Nghĩa đã đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi được tận mắt nhìn thấy những trang phục sáng tạo vô cùng bắt mắt.


Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Đặng Lệ Quân với bài hát Hoa dại bên đường

Cô chị cả khá hồi hộp khi lần đầu tiên đóng vai nữ ca sĩ Đài Loan nổi danh. Với gương mặt tròn bầu bĩnh, ê kíp hóa trang dễ dàng làm nên một Đặng Lệ Quân thu nhỏ vô cùng đáng yêu và giống với bản chính.
gương mặt thân quen nhí
Cô bé cho biết gặp nhiều khó khăn ở những đoạn lên cao. Riêng về chất giọng trong veo lảnh lót, Phương Mỹ Chi đã không làm huấn luyện viên của mình thất vọng. Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Cô nghe con hát mà không kịp thấm mà cứ trào dâng cảm xúc thích lắm”.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hai chú cháu có một tiết mục dùng từ tuyệt vời không ngượng miệng không ngoa chút nào. Giám khảo dù khó tính đến mấy cũng không dành cho con những lời ngợi khen.

Cô nhìn thấy con có một năng khiếu trời cho, gần đến vòng cuối thì tài năng ấy ngày càng lộ rõ ra. Cô còn nhận ra cháu có một sự nghiêm túc trong công việc của cháu. Tất cả những điều đó làm nên một con người thành công trong cuộc sống.

Khi cháu hát, cô nhận ra cháu rất hiểu lời, phát âm rất tốt, đấy chính là sự kỹ lưỡng của cháu trong nghề. Hai chú cháu lại có một tiết mục thành công”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Càng lúc tôi càng sợ cái cặp này rồi. Con giỏi thiệt.Chú không biết nói sao.Chú là người sông rất tâm linh, có điều gì đó xung quanh con rất lớn, chú nói mà nổi da gà luôn á. Hôm nay con làm bài hát này quá tuyệt vời”.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn