• Zalo

GOSELL ra mắt sản phẩm GoSOCIAL trong bộ công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh OAO

Thị trườngThứ Sáu, 19/11/2021 19:00:00 +07:00
(VTC News) -

Sáng 16/11, GoSOCIAL - gói dịch vụ dành cho người bán hàng thông qua Facebook và Zalo chính thức ra mắt người dùng.

GOSELL là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp kinh doanh OAO (Online and Offline toàn diện cho doanh nghiệp) - giải pháp giúp kết hợp song song giữa cửa hàng vật lý và kênh kinh doanh online, đồng bộ các nền tảng bán hàng về một nơi quản trị duy nhất với combo bao gồm GoWEB (tạo web bán hàng chỉ trong 10 phút), GoAPP (ứng dụng bán hàng), GoPOS (quản lý bán hàng tại điểm bán), GoLEAD (landing page thu thập thông tin khách hàng nhanh nhất) và hệ thống tổng đài GoCALL.

GOSELL ra mắt sản phẩm GoSOCIAL trong bộ công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh OAO - 1

Hệ thống tích hợp đồng bộ trên một nèn tảng quản lý duy nhất GOSELL.

GOSELL luôn mong muốn đưa đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất và hoàn thiện nhất. Đó chính là lý do mới đây, GOSELL tiếp tục cho ra mắt sản phẩm GoSOCIAL- mảnh ghép hoàn thiện cho bộ giải pháp toàn diện OAO.

GOSELL ra mắt sản phẩm GoSOCIAL trong bộ công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh OAO - 2

Buổi ra mắt thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp và truyền thông.

Chia sẻ về lý do cho ra đời sản phẩm GoSOCIAL, đại diện GOSELL cho biết, hiện Facebook và Zalo là hai mạng xã hội được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Theo số liệu thống kê tính đến tháng 6/2021, tổng số người dùng Facebook tại Việt Nam là gần 76 triệu người, chiếm hơn 70% dân số toàn quốc.

Đứng sau Facebook là Zalo với gần 60 triệu người dùng. GoSOCIAL ra mắt nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp, người kinh doanh online có thể khai thác bán hàng toàn diện trên Facebook và Zalo thuận tiện và hiệu quả.

GoSOCIAL giúp kết nối và đồng bộ tin nhắn lên đến 5 fanpage Facebook và 1 tài khoản Zalo OA về một trang quản trị duy nhất. Có thể phân quyền cho nhân viên nhắn tin và lên đơn hàng trực tiếp ngay trên khung chat giúp tiết kiệm thời gian và tạo trải nghiệm chuyên nghiệp cho cả người mua và người bán.

Các đơn hàng, kho hàng sẽ được quản lý và cập nhập tự động giúp việc bán hàng của bạn trở nên dễ dàng. Đồng thời, có thể lưu dữ liệu thông tin khách hàng về hệ thống CRM để phân nhóm khách hàng, phục vụ cho chiến dịch remarketing sau này.

GOSELL ra mắt sản phẩm GoSOCIAL trong bộ công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh OAO - 3

Ông Tom Peng - CEO công ty GoSELL chia sẻ về sứ mệnh và định hướng của công ty.

Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Tom Peng chia sẻ: “Chúng tôi phát triển gói sản phẩm GoSOCIAL kết hợp vào bộ công cụ giải pháp toàn diện OAO vì chúng tôi tin mô hình kinh doanh Online và Offline là mô hình các doanh nghiệp phải đi trong thời gian này và tương lai. Doanh nghiệp sẽ thành công nếu họ biết kết hợp giữa hình thức Online và Offline.

Bởi vì không phải sản phẩm nào khách hàng cũng mua được Online, họ vẫn cần phải trải nghiệm, nhìn và cảm nhận sản phẩm. Doanh nghiệp họ có thể triển khai mô hình kinh doanh online mà không cần phải lo đến kỹ thuật phức tạp hay cách để kết nối các phần mềm để chúng làm việc với nhau, họ không nên dành thời gian viết code hay xây dựng phần mềm họ nên giành thời gian tập trung vào việc kinh doanh, còn lại chúng tôi sẽ đảm nhiệm những vấn đề này cho họ”.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống, mà đặc biệt việc kinh doanh có lẽ là bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Chính sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 đã khiến các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của việc chuyển đổi số để thích nghi trong bình thường mới.

Ông Trác Tấn Long - Giám đốc kinh doanh GOSELL khẳng định: “Trong thời điểm vàng chuyển đổi số như hiện nay không còn khái niệm " cá lớn ăn cá bé nữa mà là cá nhanh ăn cá chậm" cho nên doanh nghiệp cần công cụ tối ưu nhất để chiếm lĩnh thị trường nhanh nhất”.

GOSELL ra mắt sản phẩm GoSOCIAL trong bộ công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh OAO - 4

Ông Trác Tấn Long - Giám đốc kinh doanh khẳng định tầm quan trọng của việc chuyển đổi số.

Nhiều doanh nghiệp còn e ngại và chưa biết cách chuyển đổi số, trước những lo ngại này, đại diện của GOSELL cũng khẳng định bên cạnh cung cấp giải pháp, GOSELL sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp bằng cách tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo miễn phí hàng tuần do đích thân ông Tom- CEO và ông Trác Tấn Long giám đốc kinh doanh công ty chia sẻ.

Nền tảng hỗ trợ bán hàng Gosell:

Website: https://www.gosell.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gosell.vn/

Bảo Anh
Bình luận

Bạn chưa nhập nội dung bình luận

vtc.vnGửi bình luận

Họ tên tối thiểu 2 ký tự !

Thưởng bài báo

Thưa quý độc giả,
Báo điện tử VTC News mong nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc để có điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung cũng như hình thức, đáp ứng yêu cầu tiếp nhận thông tin ngày càng cao. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý độc giả luôn đồng hành, ủng hộ tờ báo phát triển. Mong nhận được sự ủng hộ của quý vị qua hình thức: