Golf thủ tụ hội vì trẻ em nghèo

Thể thaoChủ Nhật, 13/05/2012 12:07:00 +07:00

(VTC News) – Gần 140 đấu thủ, chủ yếu là những tay golf kì cựu trong và ngoài nước đã tụ họp ở sân golf Phượng Hoàng (Hòa Bình) vào đúng 12h trưa nay.

(VTC News) – Gần 140 đấu thủ, chủ yếu là những tay golf kì cựu trong và ngoài nước đã tụ họp ở sân golf Phượng Hoàng (Hòa Bình) vào đúng 12h trưa nay.

Trưa nay (12/5), tại Sân Golf Phượng Hoàng (Lương Sơn, Hòa Bình), Giải Golf thường niên từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 6 – Swing for the kids 2012 do Báo Đầu tư phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức đã chính thức khai mạc.

Gần 140 đấu thủ, gồm các nhà lãnh đạo, các nhà ngoại giao, đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam và đông đảo tay golf kì cựu trong và ngoài nước đã đồng loạt xuất phát tại sân Champion của sân golf Phượng Hoàng vào đúng 12h trưa nay.

Đáng chú ý, Swing for the kids 2102 vinh dự được đón ngài Xổm–xa-vạt Lềnh-xa-vắt, Ủy viên Bộ Chính trị Đảng nhân dân Cách mạng Lào, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ CHDCND Lào cùng nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc, Đồng Chủ tịch danh dự của Giải đánh quả golf đầu tiên khai mạc giải.

Gần 140 đấu thủ, chủ yếu là những tay golf kì cựu trong và ngoài nước đã tụ họp ở sân golf Phượng Hoàng vào đúng 12h trưa nay (Ảnh: Chí Cường) 

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, trong 5 năm qua, Giải đã huy động được hơn 4,3 tỷ đồng và trao tặng hơn 5.500 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi và hỗ trợ xây, sửa các cơ sở học tập tại 38 tỉnh, thành phố trên cả nước.


Năm nay, dù bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, hoạt động của nhiều doanh nghiệp bị suy giảm, nhưng với ý nghĩa từ thiện cao quý, Swing for the kids 2012 vẫn tiếp tục nhận được sự đóng góp to lớn từ phía các doanh nghiệp.

Đặc biệt, phải kể đến sự đóng góp của rất nhiều nhà tài trợ lớn và gắn bó nhiều năm với giải như: Công ty Liên doanh sản xuất thép Vinausteel và Công ty sản xuất thép Úc (Nhà tài trợ Kim cương); Tập đoàn Vingroup, Công ty CP Đầu tư Minh Việt (tài trợ Bạch Kim); Ngân hàng SeABank (tài trợ Vàng)…

Tổng số tiền huy động được thông qua việc tổ chức giải năm nay để dành cho các hoạt động từ thiện đã lên tới 1,2 tỷ đồng. Tại buổi lễ trao giải thưởng cho các tay golf đoạt giải, Ban tổ chức đã trao 500 triệu đồng tặng Quỹ Khuyến học Việt Nam.

PV

Bình luận
vtcnews.vn