Bị tố quỵt 300 triệu đồng của nữ sinh bị tạt axit, Trương Ngọc Ánh phân trần

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/07/2017 19:46:00 +07:00

Bị tố quỵt 300 triệu đồng của nữ sinh bị tạt axit, Trương Ngọc Anh đã có buổi gặp gỡ báo chí để phân trần.

Video: Nghi vấn có người thứ 3 xen vào tình cảm giữa Kim Lý và Trương Ngọc Ánh

Hơn một năm trước, nữ sinh T.H bị tạt axit dẫn tới bỏng nặng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Khi đó, rất nhiều "mạnh thường quân" đã đên thăm và giúp đỡ nữ sinh này, trong đó có nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, với 30 triệu đồng viện phí và 300 triệu đồng chi phí phẫu thuật.

anh-1501056764841

Trương Ngọc Ánh đứng ra trao số tiền tượng trưng 300 để T.H phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, mẹ của nữ sinh T.H cho biết, gia đình bà chưa nhận được số tiền 300 triệu đồng như lời hứa mà Trương Ngọc Ánh trao tượng trưng trước đó. Ngay lập tức nữ diễn viên đã bức xúc, tổ chức một cuộc gặp gỡ báo chí để lên tiếng. Cô cho biết cảm thấy bị tổn thương khi tên tuổi của mình bị đem ra để bàn tán.

Trương Ngọc Ánh cho biết chị chỉ là đại sứ của một trung tâm thẩm mỹ, đứng ra trao 300 triệu đồng - là chi phí thẩm mỹ cho nữ sinh T.H. Thời gian sau đó chị vẫn quan tâm, gọi điện cho gia đình nữ sinh T.H. Không ngờ lại xảy ra việc tố nữ diễn viên xù tiền hỗ trợ đã công bố. 

Trương Ngọc Ánh đã liên hệ với cả hai bên, phía thẩm mỹ viện và gia đình nữ sinh T.H để giải quyết ồn ào. Theo đó, vì một số mâu thuẫn nội bộ mà phía thẩm mỹ viện chưa thực hiện gói phẫu thuật cho nữ sinh T.H. Nhưng thẩm mỹ viện cũng giải thích 300 triệu đồng là chi phí cải tạo gương mặt, còn phía gia đình T.H lại khăng khăng muốn nhận tiền mặt. 

Mấu chốt giải quyết vấn đề bây giờ nằm ở sự thương lượng trực tiếp giữa phía thẩm mỹ viện và gia đình nữ sinh T.H.

Nữ diễn viên "Hương ga" nói, nếu có cuộc gặp mặt giữa gia đình T.H, thẩm mỹ viện và các bên liên quan, cô sẵn sàng tham dự. Còn bổn nhận của Trương Ngọc Ánh đã xong, cô sẽ giúp đỡ thêm để T.H có thể tái hòa nhập với cuộc sống sau này

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn