Giữa ồn ào kích động bạo lực, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố ngừng nhận show

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/10/2019 15:16:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ anh sẽ ngừng xuất hiện cũng như không nhận show kinh doanh.

Những ngày qua, cư dân mạng bức xúc với đoạn clip một người cha ở Tiền Giang đánh đập con cái. Ngay lúc đó, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ lại bài viết có nội dung kích động bạo lực, treo giải thưởng cho ai đánh người cha này khiến khán giả ngỡ ngàng. Giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố anh sẽ ngừng xuất hiện một thời gian.

Tết xong là sẽ ngưng xuất hiện, ngưng nhận show kinh doanh trong 3 tháng trên toàn lãnh thổ Việt Nam” - Đàm Vĩnh Hưng nói. Ở phần bình luận, nam ca sĩ xác nhận với khán giả anh ngừng xuất hiện là vì đang chuẩn bị cho liveshow. Trong khi đó, những chia sẻ kích động bạo lực được nam ca sĩ ẩn đi và anh vẫn chưa có phản hồi cụ thể.

damvinhhung

Đàm Vĩnh Hưng.

Dù vậy, cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang cho biết sẽ triệu tập Facebooker Đàm Vĩnh Hưng để làm rõ việc kích động bạo lực trên mạng xã hội.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng phẫn nộ trước đoạn clip ghi lại cảnh anh Đoàn Văn Tí ở Tiền Giang say rượu và đánh đập con cái. Thực chất, đoạn clip này được vợ cũ của anh Tí quay từ 2 năm trước nhưng sau đó, cả hai chia tay. Đến hiện tại, vợ cũ anh Tí được cho là tức giận vì chồng cũ sắp tái hôn nên mới tung đoạn clip cũ lên mạng.

chadanhcon

Hình ảnh người cha đánh con liên tục gây bức xúc những ngày qua.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên mạng xã hội rằng cần "Cách ly, loại trừ những kẻ vô lương tâm, độc ác, bạo hành trẻ em một cách máu lạnh như thế ra khỏi xã hội này trước khi pháp luật trừng trị nó".

Thậm chí, nam ca sĩ còn kêu gọi các hiệp sĩ, anh em giang hồ kéo đến nhà tát vào mặt người cha đánh đập con mình. "Tôi muốn treo giải thưởng 20 triệu đồng cho ai tát vô mặt nó liên tục y vậy" - Đàm Vĩnh Hưng nói.

Sau chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, một nhóm người kéo đến nhà trọ của anh Tí và đánh tới tấp, khiến người đàn ông này phải van xin tha thứ và hứa không đánh con nữa.

Lạc An
Bình luận
vtcnews.vn