Giữa nghi vấn Trương Quỳnh Anh ngoại tình với Bình Minh, Tim bất ngờ lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/12/2017 15:34:00 +07:00

Sau 2 ngày im lặng, Tim bất ngờ lên tiếng về nghi vấn vợ ngoại tình với nam diễn viên Bình Minh.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao với loạt ảnh tình tứ của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Giữa "bão" dư luận, Bình Minh và Anh Thơ lên tiếng phủ nhận và cho biết không quan tâm trong khi Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn im lặng, thậm chí Tim còn thản nhiên đi "tậu" xe hơi tiền tỷ. Thế nhưng, trưa 5/12, nam ca sĩ bất ngờ có chia sẻ về ồn ào của vợ và nam diễn viên Bình Minh.

Cụ thể, bài báo mang tên "7 năm mang tiếng oan đào hoa, ham vui bỏ bê vợ con, hóa ra Tim mới là người đàn ông chung tình!" được Tim chia sẻ cùng dòng chú thích: "Sáng nay, đọc một bài báo mà bao nhiêu điều hiện ra rõ ràng quá. 1000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em".

Với những hành động như đi mua xe, bình thản tự mình đưa đón con trai Sushi đi học... và nhất là chia sẻ này của Tim, có thể thấy những ồn ào gần đây không ảnh hưởng đến gia đình của Tim và Trương Quỳnh Anh. Đại diện truyền thông của nam ca sĩ cũng cho biết, cả hai vẫn sống chung một nhà ở quận 10, TP.HCM.

24232452_145468156219694_2394719750834464079_n_2-1056591

 

Trưa 3/12, 1 ngày sau khi đơn ly hôn của vợ chồng Tim bị lộ ra ngoài, những hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh rò rỉ trên mạng xã hội và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đây cũng là lúc một nghệ sĩ miền Nam xác nhận Tim và Bình Minh từng xô xát ở Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hồi cuối tháng 11.

Bản thân Bình Minh sau đó cũng lên tiếng phủ nhận, nam diễn viên cho biết đó chỉ là những hình ảnh hậu trường phim Thề không gục ngã anh và Trương Quỳnh Anh từng đóng cặp cùng nhau. Trong khi đó, bà xã Anh Thơ của nam diễn viên cũng cho biết, chị không mấy quan tâm bởi chuyện thị phi trong showbiz không hiếm và khẳng định gia đình mình vẫn bình thường.

Khi đối mặt với ồn ào dư luận, Trương Quỳnh Anh không lên tiếng mà lặng lẽ xóa ảnh trên trang cá nhân, khóa bình luận.

Minh Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn