Giữ lời hứa, CĐV SLNA đội mưa cổ vũ cho V.Hải Phòng

Thể thaoThứ Hai, 05/03/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News)- Giữ đúng lời hứa, chiều qua, cổ động viên SLNA đã đến Hàng Đẫy để cổ vũ cho V.Hải Phòng.

(VTC News)- Tinh thần cao thượng của cổ động viên đất Cảng đã nhận được những món quà tặng đầu tiên. Giữ đúng lời hứa, chiều qua, cổ động viên SLNA đã đến Hàng Đẫy để cổ vũ cho V.Hải Phòng.

Như kế hoạch đã được phác thảo trên diễn đàn, một nhóm nhỏ cổ động viên Nghệ An đã không quản ngại mưa gió, có mặt từ rất sớm tại cầu Vĩnh Tuy để hòa cùng đoàn diễu hành đến từ thành phố hoa phượng đỏ tiến về sân vận động Hàng Đẫy.

Cổ động viên Hải Phòng diễu hành trên đường phố thủ đô (Ảnh: Hà My)

Những người bạn mới của bóng đá Hải Phòng (Ảnh: Hà My)

Để rồi cứ thế, suốt 90 phút, những chiếc bóng áo vàng miệt mài hòa trong khí thế rực lửa ở khán đài B, biến Trịnh Hoài Đức trở thành Lạch Tray thứ 2 của bóng đá Việt Nam. 

Một cổ động viên xứ Nghệ đã tâm sự với chúng tôi rằng: "Tuần trước, khi chúng em xuống Lạch Tray, các bạn Hải Phòng đã đón tiếp rất nhiệt tình, nên chúng em cũng muốn tới đây để thể hiện tình bạn giữa 2 đội. Hôm nay vì trời mưa nên chỉ có khoảng chục người đi được, nếu không sẽ còn đông nữa. Dù kết quả có thể đoán trước được, nhưng quan trọng là tinh thần, chúng em muốn cổ vũ cho Hải Phòng.”

Nói là làm, trong cơn mưa trắng trời Hà Nội chiều qua, màu áo vàng sông Lam vẫn kiên trì bám trụ trên sân đến phút cuối cùng. Và cũng dễ dàng cảm nhận niềm hạnh phúc của họ khi V.Hải Phòng có bàn gỡ danh dự trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Dù không mang đến niềm vui chiến thắng cho V. Hải Phòng như mong đợi, song ít nhất sự nhiệt thành của cổ động viên đất Cảng và những người bạn đến từ xứ Nghệ xa xôi đã góp phần khép lại quá khứ đau thương của 4 năm về trước. Đấy mới chính là món quà ý nghĩa nhất mà bóng đá mang lại cho cuộc đời.



Hà My

Bình luận
vtcnews.vn